เมืองทอง อะคาเดมี ฟอร์มแจ่มทะลุตัดเชือกรุ่น12ปีศึก "Molten Festival 2023"

เมืองทอง อะคาเดมี ฟอร์มแจ่มทะลุเข้ารอบรองฯ รุ่น 12 ปี ปะทะ หนอนชาเขียว สระบุรี ส่วนอีกคู่ STRIKERS FC ลิ่วดวล Jr.Chic Chic ขณะที่รุ่น 14 ปี BRR Academy เตรียมชนกับ Team Friend และ GP Kan Academy พร้อมฉะ Sporting Samutprakan โดยศึก "Molten Festival 2023" รอบ 4 ทีมไปจนถึงรอบชิงฯ หวดแข้งวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.นี้ ณ มาวิน สเตเดี้ยม

เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.2566 ที่สนามมาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง ยูไนเต็ด) ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ "Molten Festival 2023" รอบแบ่งกลุ่ม จำนวน 2 รุ่น ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ซึ่งมีทีมเข้าร่วมฟาดแข้งในทัวร์นาเมนต์นี้ทั้งหมด 16 ทีมด้วยกัน

โดยทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น ยู-12 ประกอบด้วย เมืองทอง อะคาเดมี, สมุทรปราการจูเนียร์, SC-19, Jr.Chic Chic, หนอนชาเขียว สระบุรี, คูลพีอาร์ อะคาเดมี, STRIKERS FC และ BBT UNITED ขณะที่รุ่น ยู-14 ประกอบด้วย Sporting Samutprakan, อุทัยธานี เอฟซี, รร.ราชดำริ, BRR Academy, Team Friend, คลองหาด MRNN, บางปะอิน และ GP Kan Academy

ขณะเดียวกันก่อนเริ่มโม่แข้งคู่เปิดสนามได้มีผู้บริหารบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย คุณอากิโนบุ อิซูมิ (Akinobu Izumi) Manager Asia Group International Market Sales & Marketing Sports Division ให้เกียรติเดินทางมาเปิดงานสำหรับการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ด้วย

สำหรับทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ ซึ่งจะลงสนามในรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.2566 สนามมาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง ยูไนเต็ด) มีดังนี้

รอบรองชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี

- เมืองทอง อะคาเดมี พบ หนอนชาเขียว สระบุรี เวลา 10.00 น.

- STRIKERS FC พบ Jr.Chic Chic เวลา 10.30 น.

รอบรองชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี

- BRR Academy พบ Team Friend เวลา 10.00 น.

- GP Kan Academy พบ Sporting Samutprakan เวลา 10.30 น.

ส่วนการแข่งขันในรอบชิงอันดับ 3 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และ 14 ปี แข่งขันเวลา 12.00 น. และรอบชิงชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และ 14 ปี แข่งขันเวลา 12.30 น. ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก : Molten Thailand _Official


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport