"อาม ท่าเรือ" สร้างตัวด้วยพุทธคุณ บ้านหลังงามจากธุรกิจเซียนพระ 

ถึงแม้ว่าระยะหลังมานี้แม้สภาพเศรษฐกิจจะไม่สู้ดีนัดแต่กับธุรกิจพระเครื่อง ยังคงไปได้สวยด้วยความเชื่อศรัทธา ในพุทธคุณ ในฐานะที่บ้านเราเป็นเมืองพุทธ และมีอดีตนักเตะหลายรายที่ หันมาจับธุรกิจเป็นเซียนพระ ทั้งเปิดแผง บนห้างดังวงการพระ พันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ประกอบกับ ไลฟ์สด ทางเพจ ของตัวเอง 

 ที่ทำมานานจนสร้างตัวได้ก็มีอาทิ "บอย เจียงฮาย" วสันต์ นาทะสันต์  พี่ใหญ่ ของวงการ ที่จากนักเตะสู่เซียนพระ ก่อนจะมีคนเดินตามรอย ทั้ง "อาม ท่าเรือ " โอฬาร ลิมสัมพันธ์สันติ หรือดาวรุ่งหน้าใหม่ อย่าง "โก้" ดัสกร ทองเหลา ฯลฯ  

 และอีกหนึ่งตัวอย่างของการสู้ชีวิตของเจ้าตัว ที่ไม่ได้หวังเฉพาะแค่จากการเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่ทำงานการท่าเรือกรุงเทพ (คลองเตย) ที่ได้เข้าไปทำจากโควตานักฟุตบอล เพราะลำพังเงินเดือน คงไม่สามารถจะสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่สบายให้กับ ครอบครัวได้แน่นอน  

 ปัจจุบัน โอฬาร ลิมสัมพันธ์สันติ อดีตนักเตะสู้ชีวิตที่ก่อนหน้านี้เคยจับธุรกิจรับสกรีนเสื้อ กระทั่งมาได้ คำแนะนำดีๆจาก รุ่นพี่ อย่าง "บอย เจียงฮาย" ให้มาเป็นเซียนพระ จากแรกเริ่มค่อยๆศึกษามาเรื่อยๆจนก้าวสู่มืออาชีพสำเร็จ 

 ล่าสุดสิ่งที่ตอกย้ำคำว่า การทำธุรกิจเป็นเซียพระ สามารถเลี้ยงครอบครัวได้สบาย มีสิ่งยืนยันได้จากการที่ "อาม" โอฬาร ลิมสัมพันธ์สันติ  เพิ่งซื้อบ้านหลังงาม มาเป็นเจ้าของ โดยก่อนหน้านี้ เช่าบ้านอยู่  

 บ้านหลังงามราคา 5 ล้านกว่าบาท กับหนุ่มวัย 39 ปี ถือว่า เก่งเอาเรื่อง บ้านหลังนี้ ของ "อาม" อยู่ที่ จ.นนทบุรี ถนนคลองถนน ชื่อหมู่บ้าน เพอร์เฟค พาร์ค เวส์เกต มี 43 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ ที่อาศัย อยู่กับ ภรรยาคู่ชีวิต นางยุพนิตา ลิมสัมพันธ์สันติ (เติ้ล) และบุตรสาว ดญ.อัญมณี ลิมสัมพันธ์สันติ(อัญชัน) ผ่อนเดือนละ 2 หมื่นกว่าบาท  

 นอกจากจะมี "บอย เจียงฮาย" ที่ "อาม" ยกให้เป็นครูแล้วยังมีผู้มีพระคุณอีกหลายท่านที่สนับสนุน "อาม" อาทิ ป๋าแหลม กลิ่นแก้ว, "หรั่งแม่กลอง","เอกeg" รวมถึงมีขาใหญ่ อย่าง บอย ท่าพระจันทร์, โทน บางแค คอยให้แนวทางและยังเป็นแรงบันดาลใจเขาในหลายๆเรื่องในวงการพระเครื่อง

เรื่องโดย "สิงห์นก Hk vp 9 "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport