"ตอง-กวินทร์" เซอร์ไพรส์แข้งเยาวชนMTUTD Soccer School ร่วมถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนัง

"ตอง-กวินทร์" บุกเซอร์ไพรส์ถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนังการเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดให้แข้งเยาวชนถึงโรงเรียน MTUTD Soccer School ด้านแข้งจิ๋วที่ได้ทั้งเรียนรู้ฟุตบอลขั้นพื้นฐานและกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะบรรดาผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาเรียนเต็มอิ่มความสุขกันเต็มที่

 "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถือเป็นนายทวารระดับตำนานของทัพ "กิเลนผยอง" ที่กวาดแชมป์อย่างมากมาย ได้เดินทางบุกเซอร์ไพรส์น้องๆเยาวชนโรงเรียนสอนฟุตบอล MTUTD Soccer School ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี

โดยมือกาววัย 33 ปี ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ทักษะฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตูอย่างเป็นกันเอง รวมถึงเยาวชนทั้งหมดได้มีโอกาสกระทบไหล่อีกด้วย สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแข้งเยาวชน รวมถึงผู้ปกครองที่พาบุตร-หลานมาเรียนที่ MTUTD SOCCER SCHOOL กันถ้วนหน้า

นายด่าน "กิเลนผยอง" กล่าวว่า "เด็กๆหลายคนล้วนมี Role model ที่อยากจะเป็นเเละเดินรอยตาม นักกีฬาถือเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เป็นเเบบอย่างที่ดีในเรื่องของความอดทน ความมีระเบียบวินัย เเละการดูเเลสุขภาพร่างกายให้เเข็งเเรง"

"ถ้าถามว่าทำไมเด็กๆหลายคนถึงชอบนักฟุตบอล นอกจากความชอบในตัวกีฬาฟุตบอล หรือความชอบในตัวผู้เล่นเเล้ว การได้เห็นพลังหลายอย่างที่สื่อออกมาจากผู้เล่น ทั้งความตั้งใจ ความอดทนเชื่อมั่นในตัวเอง การมีน้ำใจนักกีฬา ซึ่งในเกมส์หนึ่งมีหลายสิ่งที่สื่อออกมาให้เห็นทั้งมิติความคิดเเละการตัดสินใจ"

"อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้เป็นเเบบอย่างที่ดีที่สามารถถ่ายทอด ให้เด็กๆได้เรียนรู้เเละหล่อหลอมให้เป็นพื้นฐานในการพัฒนาสู่ด้านต่างๆได้ในอนาคตแน่นอน" เจ้าของฉายา "กวินทร์บินได้" กล่าวทิ้งทาย

สำหรับผู้ปกครองที่สนใจอยากพาบุตร-หลานมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับโรงเรียนสอนฟุตบอล MTUTD Soccer School ที่จะฝึกทักษะลูกหนังแบบมืออาชีพ โดยโค้ชระดับมาตรฐานอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเวทีที่สร้างนักฟุตบอลไทยชื่อดังยุคปัจจุบันไว้อย่างมากมาย สามารถสมัครเรียนหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 088-617-5678, 081-358-0831


ที่มาของภาพ : MTUTD Soccer School
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport