ฟุตซอลไทยเตรียมส่งแข้งชุดใหญ่หวังปราบอัฟกานิสถานกรุยทางรอบชิง

ฟุตซอลทีมชาติไทยต้องชนะอัฟกานิสถานเพื่อเข้าชิง NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 เตรียมส่ง 3 เก๋า จิรวัฒน์ สอนวิเชียร-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง-อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ชุดแรกฝ่าด่าน อัฟกานิสถาน จ่าฝูงที่มี 4 แต้มจาก 2 นัด แมตซ์สุดท้ายรอบแรก 19.30 น. ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬากลาง อบจ.นนทบุรี (วัดโบสถ์ดอนพรหม) เปิดชมฟรี ใครชนะได้เข้าไปชิงในวันพฤหัสบดี อีกคู่ มาเลเซีย ของโค้ชหมี ดวล ออสเตรเลีย ยังมีลุ้นชิงทั้งคู่

ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 นัดสุดท้ายรอบแรก ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬากลาง อบจ.นนทบุรี (วัดโบสถ์ดอนพรหม) จะแข่งขันในวันพุธที่ 27 มี.ค.67 มีแข่งขัน 2 คู่ คู่แรก 16.30 น. มาเลเซีย พบ ออสเตรเลีย  คู่สอง 19.30 น. ฟุตซอลไทย พบ อัฟกานิสถาน ถ่ายทอดสดผ่านทาง FB และ ยูทูป Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 

ผลงานผ่าน 2 นัด อัฟกานิสถาน เป็นจ่าฝูง มี 4 แต้มจาก 2 นัด ส่วนที่สอง ออสเตรเลีย มี 3 แต้มเท่ากับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ส่วนที่ 4 มาเลเซีย ยังต้องลุ้นในนัดสุดท้ายที่จะฟาดแข้งในวันพุธที่ 27 มี.ค.67 กันอีกครั้ง

ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปน ผลงาน 2 นัดแรก แพ้ ออสเตรเลีย 3-4 ,ชนะ มาเลเซีย 2-1 มี 3 แต้มในมือ ก่อนเกมไม่มีการฝึกซ้อมปล่อยให้นักเตะพักร่างกายด้วยการลงสระและดูวีดีโอสเกาท์ โดย"โค้ชมิเกล"เน้นย้ำเรื่องของเกมรุกในจังหวะการเล่นโต้กลับและการจบสกอร์รวมถึงข้อผิดพลาดจากการเสียบอลง่ายในแดนจาก 2 นัดแรก  

ขุมกำลัง 3 ตัวเก๋า จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ,ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ คาดว่าจะมีชื่อลงสนามในเกมนี้เพราะเป็นเกมชี้ชะตาเพื่อเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ส่วน 4 ราย ที่พักนัดล่าสุดอย่าง อิทธิชา ประภาพันธ์ ,พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ ,เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ และ จรูญเดช หมื่นเที่ยง คาดว่าจะกลับมามีชื่อในเกมนี้เพื่อหมุนเวียนดูฟอร์ม

ฝั่ง อัฟกานิสถาน ผลงาน 2 นัดแรก เสมอ มาเลเซีย 3-3 และ ชนะ ออสเตรีย 5-4 มี 4 แต้มนำเป็นหัวตางราง เกมนี้กุนซือใหญ่ มาจิด อับรูดี้ จะได้ริมเส้นกำลังหลักอย่าง เมย์ซัม ไฟซี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมผนึกกำลังตัวจบสกอร์อย่าง อัคบาร์ คาเซมี่ ที่ยิง 6 ประตูในเอเชี่ยนคัพรอบคัดเลือก และ เมห์ราน โกห์ลามี่ ที่กดไปแล้ว 3 ประตูในรายการนี้เป็นดาวซัลโวร่วม

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม หัวหน้าคณะทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยว่า "ผมอยากจะอธิบายบรรยากาศภายในห้องพักนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย การกอดให้กำลังใจก่อนการลงสนามแข่งขัน คือ กำลังใจที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาเสียสละเพื่อชาติเพื่อแฟนฟุตซอลชาวไทย การเป็นผู้ให้ จะมีความสุขมากกว่าการเป็นผู้รับ และเราจะไม่ประมาทอัฟกานิสถานอย่างแน่นอน"

คู่แรก 16.30 น. มาเลเซีย ของ "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม วางทีเด็ด โมฮัมหมัด อัลวารุดดิน ผู้นำดาวซัลโวร่วม 3 ประตู หวังชนกับ ออสเตรเลีย ที่มี เชอร์วิน อเดลี กัปตันทีมที่นำเป็นดาวซัลโวร่วม 3 ประตู ทั้ง 2 คู่ทีมไหนชนะ จะเข้าไปชิงชนะเลิศในวันสุดท้ายทันที 

โปรแกรมนัดต่อไป NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 แมตซ์เดย์3 จะแข่งขันวันพุธ 27 มี.ค.67 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี คู่แรก 16.30 น. มาเลเซีย พบ ออสเตรเลีย ส่วนคู่สอง 19.30 น. ฟุตซอลไทย พบ อัฟกานิสถาน ถ่ายทอดสดผ่านทาง FB และ ยูทูป Futsal Thailand-ฟุตซอลไทยแลนด์ รายการนี้เปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport