ดีเดย์ 20 ก.ย.นี้ ฟุตซอลไทยรายงานตัวเตรียมลุยคัดศึกเอเชียนคัพ

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กำหนดรายงานตัวคัดศึกเอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก ในวันที่ 20 ก.ย. นี้ ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชี้ทุกฝ่ายทำงานหนักเพื่อแฟนฟุตซอลไทย 66ล้านคน

  สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยถึงการเตรียมทีมสำหรับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก สายเอ ที่ทีมชาติไทยจะพบ เติร์กเมนิสถาน , ฮ่องกง และ จีน ระหว่างวันที่ 7-11 ต.ค.66 

 "แม้ว่าประเทศไทยจะได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่เจ้าภาพในรอบสุดท้ายแล้ว แต่ในรอบคัดเลือกที่เราเป็นเจ้าภาพอยู่ก่อนแล้ว ยังต้องเต็มที่ เพราะเป็นเวทีเอเอฟซีที่มีผลต่อการคิดคะแนนอันดับโลก ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยพร้อมที่จะทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนกีฬาไทยทั้ง 66 ล้านคนให้ได้"

 "วันที่ 20 ก.ย. 2566 จะเป็นการรายงานตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก สายเอ ที่ศูนย์ฝึกของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แน่นอนว่าโค้ชคาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ กำลังปรับจูนความสมดุลย์ของทีมชุดนี้ที่เน้นไปที่นักเตะสายเลือดใหม่ โดยเฉพาะการเตรียมเรื่อง แทคติก-เทคนิค-กุลยุทธ์ ที่ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในยุคของโค้ชคาร์ลอส เซซาร์ คุมทีม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport