ปทิตตา รับอึดอัดยิงบาห์เรนไม่ได้ช่วงแรก-ประตูแรกช่วยปลดล็อคคว้าชัย

"ปทิตตา มูลโพธิ์" น้องแพรวสาวสวย บอกเกมบาห์เรนเป็นแมตซ์ที่อึดอัด ประตูที่ซัดขึ้นนำถือว่าเป็นการปลดล็อค แต่ยังคงไปฝึกเข้าทำให้เฉียบคมกว่านี้ อ้อนแฟนบอลฝากเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยเตรียมตัดเชือกสาวจีน พฤหัสที่ 7 ก.ย.66 เวลา 17.30 น. ที่เทอร์มินอล 21 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช

"น้องแพรว"ปทิตตา มูลโพธิ์ สาวสวยเท้าหนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยที่เป็นผู้ซัดประตูขึ้นนำ บาห์เรน ก่อนที่จะลงท้ายด้วยชัยชนะ 2-0 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ NSDF Women's Futsal Championship 2023 ที่เทอร์มินอล 21 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช โดย น้องแพรว เปิดใจว่า 

"ตอนแรกมันเป็นเกมที่อึดอัดมาก เพราะเราทำประตูเขาไม่ได้ ก็ถือว่าปลดล็อคได้ค่ะในการทำประตู แต่เราก็จะต้องไปฝึกในเรื่องของการเข้าทำต่อเนื่อง เราอาจจะยังทำประตูได้ไม่เฉียบคมค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามน้องแพรวว่า ดูญี่ปุ่นเล่นแล้วเห็นอะไรจากเขา น้องแพรวบอกว่า "ญี่ปุ่นเขามีความเร็วและความแข็งแรง รูปเกมเขาก็ดีมากๆเลยค่ะ"

แฟนคลับชาว จ.นครราชสีมา ขอถ่ายรูปเยอะมากๆ น้องแพรว บอกว่า "ก็ขอขอบคุณนะคะที่ติดตาม และฝากเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ"

โปรแกรมการแข่งขัน NSDF Women's Futsal Championship 2023 รอบรองชนะเลิศ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566 ถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube : 

FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ คู่แรกเวลา 15.00 น. ญี่ปุ่น พบ บาห์เรน และเวลา 17.30 น. ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย พบ จีน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport