ผจก.ทีมฟุตซอลไทย ร่วมยินดี "พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ" นั่ง รมว.กระทรวงศึกษาธิการ

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย ร่วมยินดี "พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ" นั่ง รมว.กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมให้การสนับสนุนเพื่อพัฒนากีฬาฟุตซอลในสถานศึกษาทั่วประเทศเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่เด็กและเยาวชนตามแนวทางที่ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ อยากเห็นการพัฒนาในด้านกีฬาทั่วประเทศ

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวฟุตบอลสยามรายวัน ว่า "จากใจของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย สุทิน บัวตูม ขอแสดงความยินดีกับ พี่อุ้ม-พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ อย่างที่สุดกับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการที่จะเป็นการพัฒนาในด้านการศึกษาแก่เด็กและเยาวนของชาติที่ฝากความหวังไว้กับการบริหารจัดการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการที่มีความรู้ความสามารถ"

"ในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมที่จะเข้ามาช่วยสืบสานพัฒนากีฬาฟุตซอลในสถานศึกษาทั่วประเทศเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่เด็กและเยาวชนของประเทศชาติสืบไป"

ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ยังเผยอีกว่า ท่านรัฐมนตรีอยากเห็นการพัฒนาในด้านกีฬาทั่วประเทศในสถานศึกษา เช่น กีฬาฟุตซอลในโรงเรียนทั่วประเทศ ทำอย่างจริงจังเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่เยาวชนของชาติอย่างแท้จริง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport