จบดราม่าซีรีย์!แฟนเกาหลีใต้ปลื้มปริ่มโมเมนต์ ซน ฮึง มิน-อี คัง อิน ชื่นมื่น(ชมคลิป)

จบดราม่าร้าวฉานอย่างเป็นทางการ ศึกภายในทีมชาติเกาหลีใต้ ระหว่าง ซน ฮึง มิน และ อี คัง อิน หลังทั้งสองผสานงานช่วยทีมแกนกิมจิ บุกชนะ ทีมชาติไทย 3-0 ในศึกคัดบอลโลก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดนกัปตัน ให้คำมั่นจะอยู่เคียงข้าง เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้องต่อไป

สื่อเกาหลีใต้อย่าง ช่อง KBS เจาะสกู๊ปรายงานสดจากขอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมที่ เกาหลีใต้ บุกเอาชนะ ทีมชาติไทย ได้ 3-0 ในศึกคัดบอลโลก 2026 พร้อมทั้งเกม 3 คะแนนที่ต้องการ รวมไปถึงบรรยากาศภายในทีมก็กลับมาดีเหมือนเดิม

โดยหนึ่งในไฮไลท์ที่แฟนบอลเกาหลีใต้ และสื่อให้ความสนใจเป็นพิเศษ คือชอตที่ อี คัง อิน จ่ายบอลให้ ซน ฮึง มิน ยิงประตูที่สองได้นั้น ทั้งสองคนที่เคยตกเป็นข่าวดราม่าทะเลาะกันในแคมป์ในช่วง เอเชียนคัพ ที่กาตาร์ ได้กระโดดกอด แสดงความดีใจร่วมกัน ซึ่งถือเป็นภาพที่แฟนแดนกิมจิอยากเห็นมากที่สุด

ซึ่งนอกเหนือจากการกอดกันในเกมแล้ว กัปตันทีมชาติ ยังแสดงความรักต่อ รุ่นน้อง อย่าง อี คัง อิน ด้วยการดึงมาสวมกอด ระหว่างเดินมาขอบคุณแฟนบอลเกสหลีใต้ ในราชมังคลากีฬาสถานอีกด้วย

รวมไปถึง ซน ฮึง มิน ยังพูดถึง อี คัง อิน กับสื่อที่ถามถึงยังมีปมอะไรในใจหรือไม่ ดาวเตะกัปตันทีมได้ตอบว่า "มันดีมาก มันดีมากแล้ว สำหรับเรื่องของ คัง อิน ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน การทำผลงานต่อหน้าแฟนบอล ที่มากันเยอะมาก ผมก็อยากเป็นต้นแบบในการวางตัว ผมสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆเขา เป็นรุ่นพี่ที่แนะนำเขา ก็หวังว่าเขาจะยอมรับมัน ซึ่งเขาก็น่ารักและเป็นนักฟุตบอลที่มีเสน่ห์มาก ผมก็อยากให้เสน่ห์นี้อยู่กับเขาไปนานๆ อยู่เป็นอนาคตฟุตบอลเกาหลีใต้ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญคนหนึ่งของเรา ทั้งปัจจุบันและอนาคตต่อจากนี้"

สำหรับแฟนบอลชาวเกาลีใต้ ที่เห็นโมนเมนต์ดังกล่าวโดยต่างมาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย โดยระบุว่า

- กัปตันของเรา~~~ ฉันสนับสนุนและเคารพผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างซน ฮึงมินเสมอ~~~~ ❤❤❤❤❤

- ขอบคุณสำหรับชัยชนะอันสดชื่น~

- สื่อก็ควรหยุดถามคำถามด้วย เก่งมากกัปตัน

- ซน ฮึง-มิน-อี คัง-อิน ช่วยกันทำประตู❤

สู้เพื่อทีมชาติ!

- ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในฟุตบอล ที่ทีจะแก้ไขได้ดีที่สุดก็คือบนสนามฟุตบอล~♡♡♡

- ฉันร้องไห้~~~ เราจะอยู่ด้วยกันได้ทุกที่ทุกเวลา😂

ซึ่งดูแล้วประเด็นดราม่าระหว่าง ซน ฮึง มิน และ อี คัง อิน น่าจะเหมือนซีรีย์เกาหลีที่จบแบบ แฮปปี้เอ็นดิ้ง ไปเป็นที่เรียบร้อย


ที่มาของภาพ : KBS news
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport