จิตวิญญาณผู้ชนะ! เจสซี่ ลินการ์ด ประกาศกร้าวย้ายมา เอฟซี โซล เพื่อคว้าแชมป์

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางป้ายแดงของ เอฟซี โซล ทีมในศึก เคลีก เกาหลีใต้ ประกาศว่าอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดร่วมกับต้นสังกัดใหม่

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2023 อย่างไรก็ตาม กองกลางจอมคอนเทนต์ได้ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ในเกาหลีอย่าง เอฟซี โซล

ภายหลังการเปิดตัว ลินการ์ด ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับการตัดสินใจย้ายข้ามทวีปมาค้าแข้งที่ทวีปเอเชียว่า “ตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญาแล้ว ผมจะสามารถมีสมาธิกับฟุตบอลได้แล้ว ผมรอคอยที่จะกลับมาลงสนามและคว้าชัยชนะกับ เอฟซี โซล เพราะว่าผมคือผู้ชนะ, ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน และ ผมต้องการที่คว้าถ้วยรางวัลขณะที่ผมอยู่ที่นี่ ผมมาที่นี่เพื่อเปิดรับวัฒนธรรมและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป้าหมายส่วนตัว แน่นอนว่าผมเขียนมันไว้ที่บ้าน แต่มันเกี่ยวกับทีม ผมอยากเล่นให้กับทีม ผมต้องการที่จะชนะในทุกเกมที่เราสามารถทำได้ ผมคิดว่าสปิริตของทีมจะมีความสำคัญอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ ตราบใดที่เรารวมทีมกันเป็นทีม เราก็จะสามารถชนะการแข่งขันได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ การต้องย้ายมาเล่นต่างแดนและต้องแยกจากครอบครัวมักเป็นเรื่องยากเสมอ แต่ผมก็พร้อมรับความท้าทายใหม่และสามารถปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมใหม่อยู่เสมอ”

ทั้งนี้  ลินการ์ด เซ็นสัญญาร่วมทัพ เอฟซี โซล 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี และจะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport