ฟอร์มเยี่ยงวีรบุรุษ!กุนซือ จอร์แดน สรรเสริญฟอร์มลูกทีมหลังลิ่วชิงดำ เอเชียน คัพ

ฮุสเซน อัมมูตะ กุนซือทีมชาติจอร์แดนยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้โดดเด่นตลอดทั้ง เอเชียน คัพ 2023 พร้อมบอกว่าเกมที่ชนะ เกาหลีใต้ นักเตะของตนแสดงให้เห็นถึงหลักความคิดแบบแชมเปี้ยนอย่างแท้จริง

ฮุสเซน อัมมูตะ เทรนเนอร์ชาวโมร็อกโกของทีมชาติจอร์แดน กล่าวยกย่องลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมาตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์ หลังล่าสุดเพิ่งชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศของ เอเชียน คัพ 2023

หลังจากเสมอกันมา 2-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม จอร์แดน กับ เกาหลีใต้ ก็โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบตัดเชือก ซึ่งหลายคนยกให้ "โสมขาว" เป็นต่อในระดับหนึ่ง แต่สุดท้ายกลับเป็น จอร์แดน ที่สร้างเซอร์ไพรส์ได้

อัมมูตะ เผยว่า "ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่มีส่วนช่วยให้เราชนะในเกมนี้ บรรดานักเตะคืออาวุธหลักของเรา พวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่เข้าขั้นวีรบุรุษมาตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์ แม้ว่าจะต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บแต่เราก็สามารถสร้างความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมได้"

"เกมนี้นักเตะของเราแสดงให้เห็นถึงความสร้างสรรค์ในการเล่นที่ดีตลอดทั้งเกม เราเริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่งและเล่นงานจุดอ่อนของ เกาหลีใต้ ที่ทำให้พวกเขาเสียไปถึง 8 ประตูในช่วง 5 เกมก่อนหน้านี้ มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากที่เราต้องใช้ความสามารถในเกมรุกของเราอย่างเต็มที่ และฉวยจังหวะบุกใส่พวกเขาให้ได้ มันต้องทำแบบนั้นให้ได้ดีเป็นพิเศษเมื่อเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งแบบพวกเขาที่มีนักเตะทักษะยอดเยี่ยมหลายคน"

"เรารู้ดีว่าคู่แข่งของเราจะพยายามเล่นงานเรากลับให้ได้ ดังนั้นเราเลยใช้แท็กติกการเล่นเกมรับที่ดุดัน แต่สิ่งที่ทำให้เราเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพมากกว่าก็คือการเล่นงานพวกเขาแบบไม่ทันตั้งตัวและมุ่งมั่นกับการเล่นเกมรุก เราแสดงให้เห็นถึงหลักความคิดแบบแชมป์, แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นในการเล่นทุกด้าน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport