เรามีงานที่จะต้องทำอีกเยอะ! เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ลั่นไม่คิดลาออกกุนซือทีมชาติเกาหลีใต้

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ตำนานดาวยิงเลือดเบียร์ ประกาศชัด ไม่คิดสละเก้าอี้กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ แม้ทีมเพิ่งโดน จอร์แดน เขี่ยตกรอบตัดเชือกในศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 พร้อมชี้ทัพ "โสมขาว" ชุดนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ ยืนยันว่า ตนไม่มีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่ง ถึงแม้ทัพ "โสมขาว" กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศในศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ด้วยการแพ้ จอร์แดน 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

"ตอนนี้ผมไม่มีแผนที่จะทำอะไรทั้งนั้น" ตำนานกองหน้าชาวเยอรมันวัย 59 ปี เปิดใจหลังเกม หลังถูกนักข่าวถามว่าจะลาออกหรือไม่ "ผมมีแผนที่จะวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์นี้ และไปคุยกับทางสมาคม (เกาหลีใต้) ว่าอะไรดี และอะไรที่ไม่ดี"

"จากที่เราเห็น มันก็มีสิ่งดีๆ มากมาย เราเป็นทีมที่กำลังเติบโต และจำเป็นต้องพัฒนาเพื่อศึกฟุตบอลโลหนหน้า เรามีงานที่จะต้องทำอีกเยอะ ส่วนเรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ ผมไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ" 

สำหรับ 2 นัดต่อไปของ เกาหลีใต้ คือการเจอกับ ไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี โดยจะเปิดบ้านรับมือ ไทย วันที่ 21 มีนาคม ก่อนออกไปเยือนทัพ "ช้างศึก" ที่กรุงเทพฯ วันที่ 26 มีนาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport