อุกอาจ!อดีตแข้ง โบลิเวีย โดนบุกยิงดับคาสนาม

เซร์คิโอ เจาเรกี อดีตกองหลังทีมชาติโบลิเวีย โดนมือปืนนิรนามยิงในตอนที่เขาเล่นเกมกระชับมิตรใน เม็กซิโก โดยคนร้ายยิงไปถึง 6 นัดด้วย

 เซร์คิโอ เจาเรกี อดีตกองหลังทีมชาติโบลิเวีย ถูกคนร้ายบุกยิงระหว่างที่เขาลงเล่นเกมกระชับมิตร ก่อนที่เจ้าตัวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามรายงานของ ดิอาริโอ อาส สื่อของประเทศสเปน

 เจาเรกี แขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ตอนเดือนมิถุนายน ปี 2012 แล้ว แม้ว่าตอนนั้นจะมีอายุแค่ 27 ปีก็ตาม แต่เขาก็ยังลงเล่นเกมพิเศษอยู่บ้าง ซึ่งไม่กี่วันก่อนเจ้าตัวไปเล่นเกมนัดพิเศษที่ประเทศเม็กซิโก และตอนแรกทุกอย่างทำท่าว่าจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่ง เจาเรกี เดินออกจากสนามเพื่อที่จะมาดื่มน้ำบนม้านั่งสำรอง แต่จังหวะนั้นเองที่มีคนถือปืนเดินเข้ามาใกล้เขา พร้อมกับลั่นไกใส่เขาในระยะประชิด โดยคนร้ายนิรนามยิงไปถึง 6 นัดด้วยกัน

 หลังจากก่อเหตุเสร็จแล้วนั้นคนร้ายก็รีบวิ่งไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีคนขับมาจอดรออยู่ตรงทางเข้าสนาม ก่อนที่จะหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วน เจาเรกี ตอนแรกมีอาการบาดเจ็บแบบสาหัส ซึ่งมันก็มีการเรียกทีมแพทย์กับรถพยาบาลมาดูแลอาการของเขาเป็นการด่วนแล้ว แต่สุดท้าย เจาเรกี ก็สิ้นใจอย่างรวดเร็ว

 สำหรับสาเหตุที่ เจาเรกี ไปอยู่ที่ เม็กซิโก เป็นเพราะเขาเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนของที่นั่น โดยจนถึงตอนนี้ตำรวจยังตามจับคนร้ายไม่ได้ และยังไม่รู้ด้วยว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ เจาเรกี โดนฆ่า โดยเขาเคยเล่นให้ทีมชาติโบลิเวีย 13 นัด แต่ก็ได้รับใช้บ้านเกิดแค่ในปี 2004-2005 เท่านั้น ส่วนในระดับสโมสรเขาเล่นให้ทีมใน โบลิเวีย เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เคยไปเล่นแบบยืมตัวกับ เยฟร์ดอน-สปอร์ต ทีมใน สวิตเซอร์แลนด์ เหมือนกัน


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport