เฆซุส กาซัส บ่นอุบแค่นักเตะอิรักดีใจทำไมต้องได้ใบแดง

กุนซือทีมชาติรัก "เฆซุส กาซัส" รับสุดปวดใจ อิรักเหลือผู้เล่น 10 คน และโดนสองประตูช่วงทดเจ็บ ทำให้พ่ายจอร์แดน ร่วงรอบ 16 ทีมไปอย่างน่าเสียดาย ถามผู้ตัดสินแค่นักเตะดีใจทำไมต้องให้ใบแดง

  ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย  ผลปรากฎว่า ทีมชาติจอร์แดน พลิกเอาชนะ ทีมชาติอิรัก เหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกม  ไปได้ 3-2 กรุยทางสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ไปรอเจอ ทาจิกิสถาน วันที่ 2 ก.พ.นี้

 หลังเกม เฆซุส กาซัส กุนซือชาวสเปนของ ทีมชาติอิรัก ได้ออกมาเปิดเผยว่า " ยอมรับว่าเกมในครึ่งแรก เรายังเล่นกันได้ไม่ดีนัก ผิดกับจอร์แดนที่อาศัยการโต้กลับทำให้มีลุ้นในการทำประตู ส่วนครึ่งหลังเรากลับมาได้แล้ว มาพลาดในช่วงท้ายเกมที่ไม่สามาถกุมความได้เปรียบจนจบเกมเอง และผลสกอร์ที่เกิดขึ้น ก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็น

 ส่วนจังหวะที่ อัยมัน ฮุสเซน โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง เฮดโค้ชชาวสเปน ระบุว่า "ในจังหวะนี้คือการแสดงความดีใจของนักเตะ ผู้ตัดสินไม่ควรให้ใบแดงกับนักเตะ ผิดกับจังหวะที่จอร์แดนได้ประตูแต่ผู้ตัดสินไม่มีมีบทลงโทษอะไรเลย ผมว่ามันไม่ยุติธรรมกับทีมของเรา แต่ทุกอย่างก็เกิดขึ้นเลย และเป็นทีมเราที่ต้องตกรอบ เสียดายมากครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport