ตรังกานูจับ "อดิศักดิ์" โปรโมตเครื่องดื่มผู้สนับสนุนสโมสร

หลังจากที่สโมสรตรังกานู เอฟซี ทีมในศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ได้ประกาศให้ผลิตภัณฑ์ Tea Peng King Legacy (TPK) เป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ของทีมสำหรับฤดูกาล 2023 เมื่อช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา โดยสนับสนุนจำนวนเงินสูงถึง 70,000 ริงกิตต่อหนึ่งฤดูกาล (ประมาณ 540,922 บาทไทย) ไม่รวมค่าคอมมิชชั่น จำนวนผู้ชมแต่ละเกม

ล่าสุด ผู้สนับสนุนของตรังกานู เอฟซี ได้เปิดแฟนเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tea Peng King Official พร้อมสโลแกนเครื่องดื่มหลักที่คุณต้องเลือก โดยมี "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าชาวไทย ที่ค้าแข้งกับตรังกานู เอฟซี รับบทเป็นพรีเซนเตอร์ช่วยโปรโมตในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ ตรังกานู เอฟซี เพิ่งลงเตะในศึกฟุตบอลถ้วยมาเลเซีย เอฟเอ คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เม.ย.66 เปิดบ้านถล่ม เมลากา เอฟซี ไปอย่างขาดลอย 4-0 โดยเกมนี้กองหน้าทีมชาติไทยวัย 32 ปี ได้พักจึงไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง

สำหรับ ตรังกานู เอฟซี ปัจจุบันรั้งงอยู่อันดับ 6 ของตารางในศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 2023 กับผลงานลงเตะ 8 นัดมี 13 แต้ม ซึ่งเกมนัดที่ 9 จะบุกไปเยือน สลังงอร์ เอฟซี ในวันอังคารที่ 18 เม.ย.66 ส่วนในรายของ "AK9" ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ลงช่วยทีมครบทั้ง 8 นัด ทำไป 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport