เปิดโฉม 8 ทีมผ่านเข้ารอบบอลหญิง ยู20 ชิงแชมป์เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลหญิงรุ่นอายุเยาวชน 20 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก ทำการแข่งขันจบสิ้นลงแล้ว หลังจากในช่วงระหว่างวันที่ 6-12 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ทั้ง 8 กลุ่มได้เปิดศึกแย่งชิงโอกาสในการเดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือก รอบที่สอง

หลังจบการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบแรกฟุตบอลหญิงรุ่นอายุเยาวชน 20 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 ก็ได้ 8 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบที่สอง เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่ง 8 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือก รอบแรก ประกอบไปด้วย จีน,เนปาล, ออสเตรเลีย, เลบานอน, ไต้หวัน, เวียดนาม, อิหร่าน, เมียนมาร์

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงเยาวชน 20 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก รอบสอง จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 3-11 มิ.ย. 66 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่มกลุ่มละ 4 ทีมทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่มจะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการชิงแชมป์เอเชียต่อไป

ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถานเป็นเจ้าภาพจากการแข่งขันจะมีทีมวางจากครั้งที่ผ่านมาและเจ้าภาพจำนวน 4 ทีมประกอบไปด้วย อุซเบกิสถาน (เจ้าภาพ), ญี่ปุ่น (แชมป์2019), เกาหลีเหนือ (รองแชมป์2019) และ เกาหลีใต้ (อันดับสาม 2019) ซึ่งในรอบสุดท้ายที่มีทีมลงแข่งขัน 8 ทีมจะคัดเอา 3 ทีมเอเชียไปแข่งขันชิงแชมป์โลก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport