ผลบอล : มารินอส ลุ้นแชมป์สมัยแรกดับโทษ อุลซาน ลิ่วชิงเอซีแอล

ลุ้นแชมป์สมัยแรก! โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เอาชนะ อุลซาน ฮุนได ในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาทีด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-3 ทำให้ตัวแทนจากเจลีกผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไปลุ้นแชมป์สมัยแรกกับ อัล ไอน์ จากยูเออี โดยเลกแรกจะเตะกันในวันที่ 11 พ.ค.นี้

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ประจำวันพุธที่ 24 เม.ย.67 ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จากญี่ปุ่น พบ อุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ โดยผลนัดแรกเป็น อุลซาน เปิดรังเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 ซึ่งผู้ชนะคู่นี้จะเข้าไปพบ อัล ไอน์ จากยูเออี ในรอบชิงชนะเลิศ 

เกมนี้เป็น มารินอส ที่ยิงขึ้นนำก่อนถึง 3 ประตูจาก อาซาฮี อุเอนากะ กดสองประตู ใน น.13, น.30 และ แอนเดอร์สัน โลเปซ น.21 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาเหลือผู้เล่น 10 คน ใน น.39 เมื่อ ทาคุมะ คามิจิมะ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม 

ก่อนที่ อุลซาน จะมารัวตีตื้นไล่มาเป็น 2-3 จาก มาเธอุส ซาเลส น.35 และ จุดโทษของ ดาริยาน โบยานิค น.42 ทำให้สกอร์รวมสองนัดเสมอกัน 3-3 ต้องไปตัดสินกันในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที แต่ทั้งสองทีมก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ไปชี้ชะตาในการดวลจุดโทษตัดสิน 

ก่อนจะเป็น มารินอส ยิงได้แม่นยำกว่าเอาชนะ อุลซาน ไปได้ 5-4  ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไปพบ อัล ไอน์ จากยูเออี โดยเลกแรกจะเตะกันในวันที่ 11 พ.ค.นี้ 

เช็กโปรแกรมบอล ผลบอลสดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
คลิกดู : โปรแกรมฟุตบอล
คลิกดู : ผลบอลสด
คลิกดู : ตารางคะแนนเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์สีก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport