สไตล์มารินอส! คีเวลล์ ปลื้มฟอร์มลูกทีม บุกชนะ ซานตง ยกแรก

แฮรี่ คีเวลล์ กุนซือโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมจากศึกฟุตบอลเจลีก 1เปิดเผยหลังเกมที่พาทีมบุกไปเอาชนะ ซานตง ไทซาน ทีมแกร่งจากจีน 2-1ในศึกฟุตบอลเอเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โซนตะวันตก

คีเวลล์ เผยว่า "เราได้สร้างเกมที่น่าตื่นเต้น เราแสดงสไตล์การเล่นฟุตบอลของมารินอส ออกมาด้วยฟอร์มที่ดี และเราสามารถสร้างโอกาสได้มากมายด้วยจังหวะที่ดี มันไม่ง่ายเลยแต่เป็นเกมที่เรายึดติดกับสิ่งที่เราอยากทำจนถึงที่สุดคือเอาชนะ แม้ว่าเราจะเสียประตู แต่ผมคิดว่าเราสามารถเล่นฟุตบอลในสตไล์ของเราได้ยอดเยี่ยม"

"ความแข็งแกร่งในการป้องกันของเราจะดีขึ้นเมื่อทุกคนเล่นเป็นทีม เราทุกคนต้องสู้ไปด้วยกันไม่ใช่แค่ส่วนเดียว มันเป็นเกมที่เราทำได้ดี ส่วนใหญ่แล้ว ซานตง ไท่ซาน ตอบโต้ด้วยบอลยาว ลูกที่สองมีความน่าจะเป็นห้าสิบห้าสิบ มีนักเตะที่แข็งแกร่งหลายคนในแดนหน้า"

"แต่ผมคิดว่าเราสามารถแสดงความแข็งแกร่งของเราได้ด้วยการควบคุมแนวรับและรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้รักษาประตู, เซนเตอร์แบ็ก และฟูลแบ็ก เราไม่ปล่อยให้คู่แข่งสร้างโอกาสมากมายขนาดนั้น แน่นอนว่าเราไม่สามารถป้องกันทุกอย่างในการแข่งขันได้ เรามีโอกาสเสีย 2 ครั้ง แต่นอกเหนือจากจังหวะเหล่านั้น เราแสดงความแข็งแกร่งในแนวรับโดยรวมได้ดี"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport