ชีวิตตกต่ำหนัก!คาริม เบนเซม่า ยิงประตูตัวเองเกมเอเอฟซีชปล.

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม อัล อัตติฮัด ยังพบกับฝันร้ายในการหากินกับลีก ซาอุดิ อาระเบีย ไม่เลิกเมื่อล่าสุดเจ้าตัวโขกบอลตุงตาข่ายตัวเองในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดเปิดบ้านปะทะกับ นาฟบาฮอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ.

เบนเซม่า ประสบกับปัญหาในการค้าเกือกกับ อัล อิตติฮัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์โดยหัวหอกวัย 36 ปีถูกแฉว่ามีปัญหากับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือโปรตุกีสซึ่งไม่พอใจทัศนคติของนักเตะที่ขาดความทุ่มเท และกลายเป็นว่าสโมสรของ โปรลีก เลือกเปลี่ยนตัวกุนซือโดยหันไปดึง มาร์เซโล่ กายาร์โด้ มาคุมทีมแทน

อย่างไรก็ดี เบนเซม่า ไม่วายมีปัญหากับโค้ชอาร์เจนไตน์อีกหลังไม่ได้เดินทางมาเข้าแคมป์ช่วงพักครึ่งซีซั่นตามกำหนด และถูกสั่งให้ซ้อมเดี่ยวหลังกลับมารายงานตัวโดยเขาถูกกาชื่อทิ้งออกจากเกมบุกไปเยือน นาฟบาฮอร์ สโมสรของ อุซเบกิสถาน ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกด้วยโดยทั้งสองฝ่ายเสมอกัน 0-0

กระทั่งเกมถัดมาซึ่ง อัล อิตติฮัด ลงเล่นเกมลีกในรังพิชิต อัล ริยาดห์ 2-0 กองหน้าเลือดน้ำหอมได้กลับมาเป็นตัวจริงเช่นเดียวกับเกมบู๊กับ นาฟบาฮอร์ นัดสองซึ่งปรากฏว่าหลังจากการฟาดแข้งดำเนินไปได้ 25 นาที เบนเซม่า โขกสกัดลูกฟรีคิกทางกราบขวาของอาคันตุกะเข้าประตูตัวเองให้ทีมจาก อุซเบกิสถาน บุกมานำ 1-0

ถึงกระนั้น สุดท้ายแล้ว อัล อิตติฮัด ซัดคืนสองประตูแซงชนะ 2-1 ได้สำเร็จจากฝีเท้าของ อับเดอร์ราซัก ฮาเหม็ด อัลเลาะห์ ในช่วงทดเวลาของครึ่งแรก ก่อนที่ โทมา ทาบาทัดเซ่ กองหน้าทีมเยือนจะสกัดบอลเข้าประตูตัวเองก่อนหมดเวลาสามนาทีสงเคราะห์ให้ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย คว้าชัยด้วยสกอร์ดังกล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport