ไร้แววสมานฉันท์!คาริม เบนเซม่า โดน อัล-อิตติฮัด ตัดชื่อเกม เอเอฟซี ชปล.

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว คาริม เบนเซม่า จะไร้ชื่อในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ อัล-อิตติฮัด มีคิวดวลกับ นาฟบาฮอร์ นามานกาน วันที่ 15 ก.พ. นี้ ทั้งที่ เบนเซม่า เป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 2 ของทีมในซีซั่นนี้

อัล-อิตติฮัด ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังอยู่ในทีมสำหรับเกมเยือน นาฟบาฮอร์ นามานกาน ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของแดนน้ำหอม

อัล-อิตติฮัด ตัดสินใจดึง เบนเซม่า มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยความหวังว่าเขาจะทำให้ทีมมีเกมรุกที่ดุดัน แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 36 ปีมีปัญหากับทีมรวมถึง มาร์เซโล่ กัลยาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จนถึงขั้นเดินออกจากสนามซ้อมดื้อๆ มาแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะเพิ่งกลับมาซ้อมกับต้นสังกัด

การขาด เบนเซม่า อาจจะส่งผลอย่างมากกับเกมรุกของ อัล-อิตติฮัด เพราะปัจจุบันเขาคือดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 2 ของทีมประจำซีซั่นนี้ หลังทำไป 15 ลูกจากการลงเล่น 24 นัดในทุกรายการ แต่ที่ผ่านมาดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยังทำประตูในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้เลยจากการลงเล่น 2 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport