"โค้ชแบน"ยกเครดิตทุกคนพาแบงค็อกฉลุยACL เสียดายเปลี่ยนนักเตะไม่ได้

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ยกทุกคนมีส่วนช่วยทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แอบเสียดายเปลี่ยนตัวผู้เล่นไม่ได้ แต่เชื่อทีมมั่นในทีมชุดนี้เนื่องจากเข้าใจระบบกากรเล่นเป็นอย่างดี พร้อมรับจากนี้คิวเตะถี่ต้องมีโรเตชั่นนักเตะบ้าง

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังพาต้นสังกัดการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 แน่นอนแล้วหลังเปิดบ้านชนะ ไลออน ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 66 แม้จะเหลือการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มอีก 1 นัดก็ตาม

"โค้ชแบน" เผยว่า "เกมนัดนี้ยอมรับว่ายาก เพราะเราเตรียมทีมมาว่าคู่แข่งไลออน ซิตี้ จะต้องมาเปิดเกมรุก เพราะต้องการสามแต้มในการลุ้นเข้ารอบ แต่ผิดคาดเขามารับเหนียวแน่และรอโต้ ทำให้เราเจาะยากมาก ก็พยายามให้ผู้เล่นมีสมาธิและเล่นอย่างอดทน จนได้ประตูชัยก็ถือว่าตามเป้าหมายที่เราต้องการ 3 แต้มในเกมนัดนี้" 

"หลังผ่านเข้ารอบเราต้องการที่จะได้ผู้เล่นที่ดีขึ้นมาเพิ่มความแข็งแต่เต่เสียดายที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวได้ ดังนั้นรอบต่อๆไปเราจะยังเล่นด้วยระบบ เพราะทุกคนถือว่าตอนนี้ตอบโจทย์การเล่นได้ดี ซึ่งจากนี้ไปเรามีเกมเยอะทั้งในลีกและเอเอฟซี ซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องพยายามจัดตัวผู้เล่นให้สมดุล บางเกมต้องมีการโรเตชั่น แต่ทุกเกมเราจะต้องพยายามเก็บแต้มให้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"

"ดีใจที่สามารถพาทีทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้สำเร็จ ต้องขอบคุณนักเตะ สตาฟโค้ช ทีมงาน และผู้บริหารของสโมสรทุกๆคนที่ถือว่ามีส่วนสำคัญในการสนับสนุนทีม รวมถึงแฟนบอลของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเราเสมอ" โค้ชแบนกล่าวปิดท้าย

สำหรับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเยือน ชนบุค ฮุนได ที่ชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ในเกมนัดสุดท้ายฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ วันที่ 13 ธ.ค. 66 เวลา 19.00 น. ส่วนโปรแกรมไทยลีก 1 นัดต่อไปออกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport