จังหวะอื่นไม่พูดถึง! ฟาน จืออี้ อดีตแข้งพาเลซจวกพฤติกรรม "รามิล" จี้ลงโทษหนัก (มีคลิปเหตุการณ์)

ควันหลงเกมฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่5 ที่ เจ้อเจียง เอฟซี เปิดบ้านเฉือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 โดยมีเหตุการโกลาหลในช่วงจบเกม

ฟาน จืออี้ อดีตนักเตะทีมชาติจีน ที่เคยไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยกับสื่อจีนว่า "มีผู้เล่นเจ้อเจียง ถูกบีบคอในวงล้อม ผมนึกภาพไม่ออกว่ามีการทำแบบนี้ในสนาม และกระทำของผู้เล่นที่มาเยือนนั้นร้ายแรงมาก"

"หมายเลข 10 บุรีรัมย์ รามิล เชย์ดาเยฟ ล็อคคอของผู้เล่นเจ้อเจียงอย่างต่อเนื่อง เขาล็อคคอจากด้านหลังเหมือนการต่อสู้ของยูยิตสู ซึ่งการรัดคอจากด้านหลังนั้นอันตรายอย่างยิ่ง"

"ครั้งนี้เราต้องสนับสนุนทีมเจ้อเจียง การกระทําของผู้เล่นบุรีรัมย์ เป็นอันตรายถึงชีวิต หากไม่มีเพื่อนร่วมทีมมาช่วยเหลือ ผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร ผู้ที่ล็อคคอต้องถูกลงโทษอย่างรุนแรง"

"มันถึงเวลาที่สมาคมฟุตบอลต้องออกหน้าและกล้าพูดถึงเรื่องต่างๆ ได้แล้ว! ผมไม่รู้ว่า เอเอฟซี จะออกบทลงโทษแบบไหนกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังจบเกม แต่ถ้าเกิด เจ้อเจียง โดนลงโทษแบบรุนแรงแล้วล่ะก็มันจะถือเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมอย่างแรง! สมาคมฟุตบอลของเราควรจะลงมาลุยเองและออกแถลงการณ์, โต้แย้งด้วยเหตุผล, พูดกับโลกภายนอกด้วยความเต็มใจ พวกเขาต้องปกป้องความปลอดภัยของนักเตะและผลประโยชน์ของสโมสรเป็นหลัก!"

ที่มาข่าว : https://bitly.ws/33Qmm



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport