กุนซือ อุราวะ วางแผนเปลี่ยน 11 ผู้เล่นนัดดวลโปฮัง

อุราวะ เรดส์ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 เปิดบ้านพบ โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมจากเกาหลีใต้ มาร์เซียซ สคอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ ของอุราวะ ให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นให้แตกต่างจากเกมลีก

มาร์เซียซ สคอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ ของอุราวะ เรดส์ ทีมดังในศึกฟุตบอลเจลีก 2023 และต้นสังกัดของ บุ๊ค เอกนิษญ์ ปัญญา เปิดเผยความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม กับ โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมจากเกาหลีใต้

"ผมคิดว่าเกมกับโปฮังฯ เป็นเกมที่สำคัญที่สุด ผมอยากทำทุกอย่างเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะปัจจุบัน ผู้เล่นทุกคนแสดงให้เห็นสภาพที่ดีในสองเกมล่าสุด เราต้องจัดการเรื่องนี้อย่างเหมาะสม เกมพรุ่งนี้ (24 ต.ค.66) เราจะไม่ใช้ผู้เล่น 11 คนแบบเดียวกับที่เราเล่นกับคาชิว่า เรย์โซล"

"แมตช์กับโปฮัง จะเป็นแมตช์ที่สำคัญที่สุดในรอบแบ่งกลุ่มนี้ ปัจจุบันโปฮังมี 6 แต้ม เราพลาดแมตช์กับหวู่ฮั่น จึงมีความสำคัญที่จะต้องชนะ ถ้าเราชนะเราจะเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้ารอบ ซึ่งเราต้องการเป็นอันดับ 1 และนี่อาจเป็นเกมที่ยากที่สุดของฤดูกาล เราต้องการเตรียมตัวให้ดีที่สุดสำหรับเกมนั้น และเราต้องการมุ่งสู่ชัยชนะ”

"โปฮังเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเหนียวแน่น พวกเขามีผู้เล่นที่ดี และพวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์มากมายใน เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก แต่ผมเชื่อในทีมและนักเตะ มันจะเป็นความท้าทายที่ยากมาก แต่นักเตะของผมเองก็อยากแสดงให้เห็นสภาพที่ดีใน 2 เกมหลังสุด ผมเชื่อว่าเราสามารถชนะได้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 อุราวะ เรดส์ จะเปิดบ้านพบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ เวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport