แฮปปี้! "สกอร์ซ่า" ปลื้มฟอร์มลูกทีม อุราวะ เกมทุบ คาชิว่า

มาเซียส สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ของ อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัด "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แข้งทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจ บอกปลื้มผลงานพร้อมชื่นชมลูกทีม หลังทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เปิดรังเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023

ควันหลงหลังจากจบเกม อุราวะ เรดส์ เปิดบ้านเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 โค้ช มาเซียส สกอร์ซ่า กุนซือใหญ่ของทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" กล่าวว่า "ก่อนเกมผมได้บอกว่า คู่ต่อสู้ของเรามีสิ่งหนึ่งที่ยอดเยี่ยมคือ เกมรับที่แข็งแกร่งที่สุดในเจลีก แถมพวกเขาเป็นทีมที่เก่งในการเล่นลูกโต้กลับ"

"อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของเราคือการรักษาวินัยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตั้งแต่เริ่มเกมเรามีความดุดัน แต่เราเล่นได้ไม่ตรงตามแผนที่วางไว้ อันนี้ก็ต้องยอมรับ ในครึ่งแรกคู่แข่งของเราเล่นได้ยอดเยี่ยม และเราไม่สามารถทำตามที่เราต้องการได้ อีกทั้งเรายังมาเสีย ทากาฮิโระ เซกิเนะ นักเตะคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนี้ จนต้องเปลี่ยนออกจากสนามด้วย"

"ดังนั้นผมคิดว่า มันคงยากสักหน่อยหากไม่มีเขาในช่วงครึ่งหลัง แต่เราพยายามเล่นให้เร็วขึ้นและใช้ประโยชน์จากพื้นที่ด้านหลัง ขณะที่เรามาขึ้นเกมด้านข้างบ่อยๆ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เราทำประตูแบบนั้นได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งดูเหมือนว่าแมตช์นี้จะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และผมต้องขอชื่นชมลูกทีมของผมด้วยความเคารพ ที่เล่นเกมได้ดีมากๆ ในวันนี้ และผมเองก็รู้สึกได้รับความเคารพจากนักเตะของผมเป็นอย่างมากๆ เช่นกัน"


ที่มาของภาพ : Urawa reds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport