กุนซืออุลซาน สาธยายพิษสง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

อุลซาน ฮุนได จ่าฝูงเคลีก 2023 ที่เคยคว้าแชมป์สโมสรเอเชียมา 2 สมัยปี 2012,2020 จับสลากอยู่ร่วมสายกับ บีจีปทุม ยูไนเต็ด(ไทย),คาวาซากิ ฟรอนตาเล่(ญี่ปุ่น)และ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม(มาเลเซีย) ในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023-24 ซึ่งเกมแรกมีคิวประเดิมสนามฟุตบอลรายการนี้เปิดบ้านพบกับ บีจีปทุม ยูไนเต็ด วันที่ 19 ก.ย.66 ฮอง เมียง โบ กุนซือใหญ่ของทีมออกมาพูดถึงทีมคู่แข่งจากไทยก่อนพบกัน

ฮอง เมียง โบ กุนซือ อุลซาน ฮุนได พูดถึงเกมที่จะลงสนามพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่า เกมนัดแรกรอบแบ่งกลุ่ม คู่แข่งของเราเป็นทีมที่ดีมากเราเคยเล่นกับพวกเขาเมื่อสองปีที่แล้วและมีผู้เล่นหลายคนยังอยู่กับทีม บีจี ปทุม ยูไนต็ด  มีผู้เล่นที่ดีและมีความแข็งแกร่ง แต่เราเองก็ต้องการชนะในเกมแรก  และที่ผ่านมาผลงานในลีกของเราไม่ดี(ไม่ชนะ 3เกม เสมอ 2แพ้ 1) จึงอยากใช้เกมนี้ในการเปลี่ยนแปลงความสำเร็จของทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้ อุลซาน ฮุนได เคยลงสนามพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในรายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2 เกม เอาชนะได้ทั้ง 2 เกม ด้วยสกอร์ 2-0 ในปี 2021  เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม แต่เล่นกันที่ปทุมธานี สเตเดี้ยม ทั้ง 2 เกม 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ  อุลซาน ฮุนได ทีมจากเกาหลีใต้ จะเปิดบ้านที่อุลซาน มุนซู พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 19 ก.ย.66 เวลา 17.00 น.


ที่มาของภาพ : Ulsan Hyundai Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport