"โค้ชง้วน-สารัช" ลั่น บีจีปทุม พร้อมเต็มร้อยดวล อุลซาน ฮุนได เปิดหัวแชมเปี้ยนส์ ลีก

ความเคลื่อนไหว "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากสโมสรไทยลีก1 ของเมืองไทย ที่ยกพลออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่มไอ นัดแรก ที่จะพบกับ อุลซาน ฮุนได เอฟซี จากเกาหลีใต้

ล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็ได้มีการจัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งขันของเกมขึ้นณ ห้องแถลงข่าวโรงแรม Hotel Hyundai by Lahan Ulsan โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" ส่ง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และกัปตันทีม "ตังค์" สารัช อยู่เย็น เข้าร่วมงานแถลงข่าว

"โค้ชง้วน" กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เกมพรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกเพราะปีนี้เป็นปีที่กลับมาแข่งขันกันแบบเหย้าเยือนอย่างเต็มรูปแบบ ความเหนื่อยล้าจากการแข่งขันและการเดินทางเป็นหนึ่งในปัจจัยที่เราต้องเจอ แต่นักกีฬาของเราทุกคนมีเป้าหมาย ทุกคนมีความพร้อมที่จะลงสนาม"

ด้าน "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น กล่าวถึงเกมนี้ว่า "ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ในสายที่ค่อนข้างหนัก พรุ่งนี้เราจะเจอ กับ อุลซาน ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งในระดับเอเชีย แต่สโมสรและนักเตะของเราก็มีเป้าหมายร่วมกันที่อยากจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก และหวังว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีในการแข่งขัน เอซีแอล ครั้งนี้ครับ"

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ไอ ระหว่าง อุลซาน ฮุนได เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันวันอังคารที่ 19 ก.ย. 66 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามอุลซาน มุนซู สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ แฟนบอลสามารถติดตามชมการถ่ายทดสดเกมได้ผ่านทางYOUTUBE  ช่อง BG CHANNEL


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport