บีจี ปทุมฯ ส่งแกนหลักฉะ เซี่ยงไฮ้ พอร์ต ที่มี"ออสการ์"บัญชาเกม ศึกเอซีแอล

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มยังไม่เปรี้ยงปร้างเตรียมส่ง 3 ทหารเสือ "ชนาธิป-ธีรศิลป์-สารัช" ลงบู๊บุกปะทะ เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เอฟซี ที่ได้ ออสการ์ อดีตมิดฟิลด์เชลซี และทีมชาติบราซิล บัญชาเกมตรงกลาง แถมมี อู๋ เล่ย หัวหอกทีมชาติจีน ลงกระซวกตาข่าย โดยคู่นี้จะเตะเวลาไทย 18.30 น. ช่องยูทูบ BG CHANNEL ยิงสด

เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เอฟซี (จีน) พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย)

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย ประจำวันอังคารที่ 22 ส.ค.66 ที่สนามเอสเอไอซี มอเตอร์ ผู่ตง อารีน่า, เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เวลาไทย 18.30 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เอฟซี (หรือชื่อเดิม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี) ที่จบอันดับ 4 ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก 2022 เปิดบ้านรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ได้สิทธิ์ลงเล่นรอบนี้ในฐานะรองแชมป์ไทยลีก 1 ซีซั่น 2021/22

โดยฝั่งเจ้าถิ่นเซี่ยงไฮ้ พอร์ต เอฟซี ที่มี "ฮาเวียร์ เปไรร่า" กุนซือชาวสเปนวัย 57 ปีคุมทัพ ขุมกำลังไม่ธรรมดามีดาวเด่นอย่าง ออสการ์ กองกลางวัย 31 ปี ซึ่งเป็นอดีตแข้งทีมชาติบราซิล และอดีตสมาชิกของเชลซี สวมบทเป็นกัปตันทีม นอกจากนี้ยังมี อู๋ เล่ย กองหน้าทีมชาติจีนที่เคยออกไปค้าแข้งในลีกสเปนกับเอสปัญญอล หรือแม้แต่ ไทอัส บราวนิ่ง อดีตกองหลังเยาวชนทีมชาติอังกฤษของสโมสรเอเวอร์ตัน ที่เลือกเล่นให้ทีมชาติจีนชุดใหญ่เนื่องจากมีเชื้อสายจีน ซึ่งพร้อมลงสนามทั้งหมด

ฟากทีมเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มี "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี คุมทัพ ผลงานยังไม่ดีนักหลังออกสตาร์ตในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ไปสองเกมเสมอทั้งหมดไม่ชนะใคร แต่เกมนี้ทัพ "เดอะ แรบบิท" หมายมั่นปั้นมือจะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อลิ่วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งแกนหลักยังพร้อมลงทุกคน อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, เรนาโต้ เคลิช, เฟรดดี้ อัลวาเรซ, อิกอร์ เซอร์เกเยฟ เป็นต้น

สำหรับการแข่งขันในรอบดังกล่าวจะฟาดแข้งแบบนัดเดียวจบ ซึ่งผู้ชนะในรอบนี้จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มทันที โดยในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม จะแข่งขันจำนวน 6 นัด และเริ่มลงเตะตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. จนถึงวันที่ 13 ธ.ค.2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport