เจ็บปวด! 2 แบ๊คซ้ายเทโรฯ ทำ “ธงฮาก”หาชัยนัดแรกไม่เจอ

ประเดิมสนามคุมทัพไทยลีกให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปแล้ว 2 เกมสำหรับ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ที่มีการตั้งฉายากันว่า "ธงฮาก" ซึ่งผลงาน 2 เกมแรกยังไม่สู้ดีนัก เก็บมาได้ 2 แต้ม จากผลเสมอ 2 เกม

โดยทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ ธงชัย สุขโกกี เกมแรกบุกเสมอ โปลิศ เทโรฯ 2-2 และ ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ประจวบ เอฟซี 0-0  ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีกมีเพียง 2 แต้ม 

เรื่องที่น่าสนใจนอกจากรายละเอียดที่เกิดขึ้นในสนามแข่งขันในปัจจุบันเพื่อรอการแก้ไขในเกมต่อๆไปแล้ว การคุมทัพของ "ธงฮาก" ธงชัย สุขโกกี ใน 2 เกมแรกได้ 2 แต้ม มาจากผลเสมอ 2 เกม เป็นการดวลกับอดีต 2 โค้ชที่เป็นอดีตแบ๊คซ้ายเก่าของสโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรฯ ซึ่งทั้ง ดุสิต เฉลิมแสน,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ต่างงัดกลยุทธ์การทำทีมเบรกไม่ให้ "โค้ชธง" เก็บชัยเกมแรกในการคุมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  

นอกจาก ดุสิต เฉลิมแสน และ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จะเป็นอดีตแบ๊คซ้ายเก่าของสโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรฯ แล้ว ทั้งคู่ยังเคยเล่นในตำแหน่งกองกลางของทีมด้วยเช่นกัน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ พอร์ต ของ จีน ในวันที่ 22 ส.ค.66 รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ หลังจากนั้นวันที่ 28 ส.ค.66 จะกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกนัดที่ 3 ด้วยการบุกไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport