การท่าเรือ เอฟซี จัดเต็มอัตราศึกดวล เจ้อเจียง เอซีแอล รอบเพลย์ออฟ

การท่าเรือ เอฟซี หวังสร้างประวัติศาสตร์ลิ่วเข้ารอบแบ่งกลุ่มครั้งแรก พร้อมขนทัพใหญ่เต็มอัตราศึกส่ง แฮมิลตัน โซอาเรส ชูโรงเคียงข้าง บาร์รอส ทาร์เดลี่ ล่าตาข่ายบุกฉะเจ้อเจียง เอฟซี ที่มี เลโอ โซซ่า หัวหอกบราซิเลี่ยน อดีตแข้งชุดแชมป์เคลีกกับ อุลซาน ฮุนได โดยคู่นี้คิกออฟเวลา 18.30 น.

เจ้อเจียง เอฟซี (จีน) พบ การท่าเรือ เอฟซี (ไทย)

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย ประจำวันอังคารที่ 22 ส.ค.66 ที่สนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซนเตอร์, มณฑลเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน เวลาไทย 18.30 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง เจ้อเจียง เอฟซี ที่จบอันดับ 3 ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก 2022 เตรียมเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่จบอันดับ 3 ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23

โดยฝั่งเจ้าบ้าน เจ้อเจียง เอฟซี ที่มี "ฆอร์ดี้ วิลยัล" เทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 59 ปีคุมทัพ ขุมกำลังของพวกเขามีดาวเด่นหลายราย อาทิ เลโอ โซซ่า หัวหอกบราซิเลี่ยน ที่เคยค้าแข้งกับอุราวะ เรดส์ ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงอยู่ในชุดแชมป์เคลีกกับ อุลซาน ฮุนได รวมถึง ฌ็อง เอวราร์ กูอาซี ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ พร้อมประจำการแดนหน้า แถมยังมี ฟรังโก้ อันดริยาเซวิช อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ลงบัญชาเกมตรงกลาง

ขณะที่ทีมเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่มี "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ คุมทัพ เพิ่งได้ความมั่นใจหลังคว้าชัยเกมแรกในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้เตรียมขนทัพใหญ่เต็มอัตราศึกลงสนามบู๊แน่นอนไม่ว่าจะเป็น แฮมิลตัน โซอาเรส, บาร์รอส ทาร์เดลี่, ฟรานส์ ปูโตรส, ชาลี คลัฟ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, บดินทร์ ผาลา, เควิน ดีรมรัมย์ ฯลฯ โดยทัพ "สิงห์เจ้าท่า" หวังที่จะสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบแบ่งกลุ่มเวทีถ้วยสโมสรเอเชียให้ได้เป็นครั้งแรกด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขันในรอบดังกล่าวจะฟาดแข้งแบบนัดเดียวจบ ซึ่งผู้ชนะในรอบนี้จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มทันที โดยในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม จะแข่งขันจำนวน 6 นัด และเริ่มลงเตะตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. จนถึงวันที่ 13 ธ.ค.2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport