"โค้ชอั๋น" ชี้เจอจุดอ่อนเจ้อเจียงแล้วมั่นพาการท่าเรือฉลุยรอบแบ่งกลุ่มเอซีแอล

ขุนพล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ประเดิมฝึกซ้อมที่แดรมังกร ก่อนลงปะทะ เจ้อเจียง เอฟซี เกมรอบเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 ด้าน "โค้ชอั๋น" ยกเจ้อเจียงมีเกมรุกจัดจ้าน แต่เห็นจุดอ่อนคือเกมรับ หวังอาศัยช่องโหว่โจมตีเก็บชัยตีตั๋วทะลุรอบแบ่งกลุ่มให้ได้

ความเคลื่อนไหวทีม การท่าเรือ เอฟซี ตัวแทนจากประเทศไทย ประเดิมลงฝึกซ้อมที่ประเทศจีน เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับ เจ้อเจียง เอฟซี ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย วันอังคารนี้

โดยทัพ "สิงห์เจ้าท่า" ยกทัพถึงแดนมังกร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนประเดิมฝึกซ้อมในช่วงเย็นทันที ท่ามกลางสภาพอากาศที่ไม่ต่างอะไรจากไทย อุณหภูมิ ราว 31 องศา โดยเน้นไปที่แท็คติก และ วิธีการเล่น เตรียมพบกับ เจ้อเจียง

"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือสิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า "หลังจบเกมชนะ เทโร เรายังอยู่ในสภาพความฟิตที่ดี แม้บางคนจะมีอาการล้าบ้าง แต่ทุกคนพร้อมเต็มที่ในเกมวันอังคารนี้ การชนะโปลิศ  เทโร แน่นอนว่าทำให้เรามั่นใจมากขึ้น เราทำได้ดีทั้งในแง่ผลการแข่งขัน และ วิธีการเล่น แต่การพบกับ เจ้อเจียง คงแตกต่างออกไป แต่ถือว่าเป็นบททดสอบสำคัญของเรา ผมคิดว่าเรามีโอกาสชนะเหมือนกัน เพราะแม้ว่า เจ้อเจียง จะเป็นทีมที่ดี แต่เราก็เป็นทีมที่ดีเหมือนกัน"

"เจ้อเจียง เป็นทีมที่มีเกมรุกดีมาก แต่ก็มีปัญหาที่เกมรับ ดังนั้น เราจะอาศัยช่องโหว่นั้นโจมตีพวกเขา ยืนยันว่าเราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มให้ได้ และ ฝากแฟนบอล การท่าเรือ เป็นกำลังใจให้เราด้วย" โค้ชอั๋น กล่าวปิดท้าย

สำหรับการท่าเรือ เอฟซี เตรียมพบกับ เจ้อเจียง เอฟซี วันอังคารที่ 22 ส.ค. 2566 ที่สนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซนเตอร์, มณฑลเจ้อเจียง เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport