เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เดินหน้าคว้ากองหน้าใหม่ก่อนดวลบีจี

เซี่ยงไฮ้ พอร์ต จ่าฝูงลูกหนังไชนิส ซูเปอร์ลีก 2023 ที่ลงสนามไปทั้งหมด 18 นัดเก็บมาได้ 43 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว 8 คะแนน ตกเป็นข่าวเดินหน้าเสริมทัพกองหน้ารายใหม่ เพื่อมาเติมความแข็งแกร่งลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ โดยจะเปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย ในวันที่ 22 ส.ค.66

ล่าสุด เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เตรียมเดินหน้าคว้าตัว เจา ลูคัส กองหน้า วัย 29 ปี เจ้าของความสูง 192 ซม. ดีกรีทีมชาติแองโกลา กลายเป็นเป้าหมายหลักในการดึงตัวมาเสริมทัพ เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ โดยสื่อจีนคาดการณ์ว่าจะเข้ามาแทนที่ มาร์คุส พิงค์ กองหน้าทีมชาติออสเตรีย ที่ฟอร์มการเล่นเริ่มดรอปลง

สำหรับ เจา ลูคัส กองหน้า วัย 29 ปี เจ้าของความสูง 192 ซม. ค้าแข้งในลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ของอังกฤษให้กับเรดดิ้ง ก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งให้กับ แบล็คเบิร์น และ เซฟฟิลด์ เวนส์เดย์ เจา ลูคัส เป็นนักเตะที่เคยผ่านการเล่นให้กับทีมชาติเยาวชนโปรตุเกส ชุด 20,21,23 และทีมชาติชุดใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่แองโกลา ในปี 2022 เนื่องจากมีเชื้อสายแองโกลา ก่อนหน้านี้มีโอกาสเล่นทีมชาติโปรตุเกสเนื่องจากเกิดและโตที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport