วิกฤตจอมหนึบ! ซัปโปโร ดึงเด็ก 17 เฝ้าเสาเจลีก

ฮอกไกโด คอนซาเล ซัปโปโร ลงสนามไป3 เกมในศึกฟุตบอลเจลีก 1ฤดูกาล 2024 เก็บมาได้เพียง 1 คะแนน ทำให้ทีมต้องจมอยู่โซนท้ายตารางการแข่งขัน นอกจากนั้นล่าสุดยังได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมเมื่อผู้รักษาประตูแกนหลักของทีม 2 รายได้รับอาการบาดเจ็บ ทำให้สโมสรต้องประกาศเติมผู้รักษาประตูวัย 17 ปี เข้ามาสู่ทีมอีกหนึ่งรายเพื่อลดความยากลำบากในสถานการณ์ที่ย่ำแย่

โดย 2 ผู้รักษาประตูที่เจ็บไปก่อนหน้านี้ประกอบไปด้วย ชุน ทากากิ จอมหนึบวัย 34 ปี เอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาดต้องพักรักษาอาการในระยะยาว และล่าสุด ทาคาโนริ สุเกโนะ จอมหนึบวัยเก๋า 39 ปี ของทีมที่ไม่มีชื่อในเกมที่เปิดบ้านพ่าย อุราวะ เรดส์ 0-1 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วนางขวาร้าว  ทำให้ทีมต้องเดินหน้าเสริมทัพจอมหนึบวัย 17 ปี เจ้าของส่วนสูง 186 ซม.จากทีมเยาวชน อย่าง เรียวมะ ทาเกอูจิ เข้ามาสู่ทีมและเริ่มฝึกซ้อมที่แคมป์มิยาซาวะแล้ว เพื่อเป็นกำลังเสริมในเกมที่จะพบกับคู่แข่งในเจลีก 1 ห้วงเวลานี้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 4 ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเปิดบ้านพบกับ มาชิดะ เซลเวีย  วันเสาร์ ที่ 16 มี.ค.67 เวลา 12.00 น.

แฟนบอลไทยชมความสนุกของฟุตบอลเจลีกได้ทุกสัปดาห์ ตลอดซีซั่น 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่กดสมัครที่ https://m.ais.co.th/SSC (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport