"เช็ค-สุภโชค" เผยเวลานี้ชัยชนะคือสิ่งสำคัญของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ห้องเครื่องทีมชาติไทยของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากศึกฟุตบอลเจลีก 1 2024 ออกมาเปิดเผยกับสื่อญี่ปุ่น หลังการฝึกซ้อมที่สนาม มิยาโนะซาวะ ซัปโปโร เพื่อเตรียมเปิดบ้านพบกับ มาชิดะ เซลเวีย รับตอนนี้ชัยชนะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวถึงความรู้สึกหลังลงเล่น 90 นาทีมา 2 เกมในศึกเจลีก 2024 "ผมว่าชัยชนะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมตั้งใจที่จะช่วยทีมคว้าสามแต้มแรกของฤดูกาลมาให้ได้ หลังสามนัดแรกเรายังไม่ชนะ"

"ผมรู้สึกว่ายังมีช่องว่างที่จะต้องปรับปรุงเพิ่มเติมในการประสานงานเกมรุก ผมคิดว่าสิ่งต่างๆ จะพลิกกลับมาดีขึ้น หากพวกเราสามารถทำประตูได้ ตอนนี้ทีมกำลังสูญเสียความมั่นใจ เพราะพวกเราทำประตูกันไม่ได้ ซึ่งหากเราเบิกสกอร์ไม่ได้ ความมั่นใจก็จะยังไม่กลับมา ตอนนี้มันเป็นความกดดันที่พวกเราเข้าใจดี"

นอกจากนี้ สุภโชค ยังพูดถึงเกมที่จะลงเล่นในนามทีมชาติไทย โดยทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ "นี่คือเกมที่พวกเราอยากจะชนะ ผมคิดว่ามันยากในการออกไปเยือน แต่เราไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำให้ดีที่สุด และผมยังมีงานให้ทำมากมายทั้งกับสโมสรซัปโปโรและทีมชาติไทย"

สำหรับแฟนบอลไทยชมความสนุกของฟุตบอลเจลีกได้ทุกสัปดาห์ ตลอดซีซั่น 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่กดสมัครที่ https://m.ais.co.th/SSC (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport