ซาอิ ฟาน แวร์เมสเคอร์เกน สุดแฮปปี้ทำประตูเปิดตัวช่วย ฟรอนตาเล่ แชมป์ ซูเปอร์คัพ

ซาอิ ฟาน แวร์เมสเคอร์เกน ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ดัตช์ เพิ่งย้ายมาจาก เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เปิดใจมีความสุขมาก หลังมีส่วนในประตูชัยพา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นแชมป์ เจแปนนีส ซูเปอร์คัพ ประจำปี 2024

ซาอิ ฟาน แวร์เมสเคอร์เกน ดาวเตะป้ายแดง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดใจหลังมีส่วนในประตูพาต้นสังกัดใหม่ เฉือนชนะ  วิสเซล โกเบ 1-0 คว้าแชมป์ เจแปนนีส ซูเปอร์คัพ ประจำปี 2024 หรือ ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์คัพ 2024 ฟาดแข้งกันเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 กับ 2021

โดย ฟรอนตาเล่ ได้ประตูขึ้นนำแบบสุดเซอร์ไพรส์ในนาทีที่ 47 หลังจาก โฮตารุ ยามางูจิ สกัดบอลไปโดน ไซ ฟาน แวร์เมสเคอร์เกน ที่อยู่ถูกที่ถูกตำแหน่ง ทำให้บอลเข้าประตูไป โดยมันถือเป็นลูกแรกของ แวร์เมสเคอร์เกน กับการเล่นให้ทีมด้วย หลังดาวเตะลูกครึ่งญี่ปุ่น-ดัตช์ เพิ่งย้ายมาจาก เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เจ้าตัวเปิดใจหลังเกมว่า “ผมดีใจที่ได้เดบิวส์เกมแรก (ในญี่ปุ่น) ในการแข่งขันนัดสำคัญเช่นนี้ บอลมาตกในจุดที่ผมหวังไว้ และผมก็ดีใจมากที่ทำประตูได้"

สำหรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะประเดิมสนาม เจลีก 2024 ในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. พบ โชนัน เบลมาเร่ ส่วน วิสเซล โกเบ จะพบ จูบิโล่ อิวาตะ ในวันเดียวกัน โดย SIAMSPORT พร้อมเสิร์ฟความมันการแข่งขัน เจลีก ให้แฟนบอลชาวไทย ได้ชมกันแบบสดๆ และส่งกำลังใจเชียร์แข้งไทย แบบติดขอบจอ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport