ฟรอนตาเล่ บุกสอย ซานตง เดือดเฮก่อนยกแรก16ทีมเอซีแอล

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไม่พลาดบุกไปสอย ซานตง ไทซาน จากจีน กุมความได้เปรียบก่อนในยกแรกของศึกเอซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนมีคิวกลับไปเฝ้ารังเลกที่สองวันที่ 20 ก.พ.นี้

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกประจำวันอังคารที่ 13 ก.พ.67 ที่สนามจีนาน โอลิมปิก สปอร์ต เซ้นเตอร์ สเตเดี้ยม ระหว่าง ซานตง ไทซาน จากจีน พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากญี่ปุ่น  

เปิดฉากครึ่งแรกมาเป็น ซานตง ที่ครองเกมบุกใส่ได้มากกว่าและได้จบสกอร์ผยู่ฝ่ายเดียวแต่ยังไม่ผ่านเซฟของ จุง ซุง รยอง

หลังจากนั้น ฟรอนตาเล่ เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้ ก่อนมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะย้อนดู VAR ของผู้ตัดสิน และเป็น เอริสัน กองหน้ารายใหม่รับหน้าที่สังหารไม่เหลือให้ ฟรอนตาเล่ นำ 1-0 ใน น.28 

เท่านั้นไม่พอ น.33 ฟรอนตาเล่ หนีห่างเป็น 2-0 ยาสุโตะ วากิซากะ วางบอลไปที่เสาไกลให้ มาร์ซินโญ่ สอดมาโหม่งจ่อๆไม่เหลือ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ซานตง แก้เกมมาดีรูปเกมดีขึ้นตามลำดับจนมาได้ตีไข่แตกไล่มา 1-2 ใน น.67 จากลูกยิงหน้าเขตโทษของ แฟร์นาดินโญ่ ตัวสำรอง

น.79 ฟรอนตาเล่ ทิ้งห่างได้อีกหนจากลูกยิงของ อกิฮิโร่ อิเอนากะ หลุดเดี่ยวก่อนซัดเข้าไป 

ซานตง ไม่ยอมง่ายๆ น.86 ไตีตื้นไล่มาเป็น 2-3 จากลูกยิงของ แจดสัน 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ฟรอนตาเล่ บุกชนะ ซานตง 3-2 สำหรับโปรแกรมเลกที่สอง ฟรอนตาเล่ จะกลับไปเฝ้ารังวันที่ 20 ก.พ.นี้ 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ซานตง : หวัง ดาเล - ปู เจิน, แจดสัน, เจิง เจิง, หลิว หยาง - เกา จุนยี่ - บาเลรี่ กาเชียสวิลลี่, หยวนยี่ ลี, หวู ซิงฮาน, เปิง ซินลี่ - ไครซาน 

ฟรอนตาเล่ : จุง ซุง รยอง - ยูกิ ยามาโมโตะ, โช ซาซากิ, เจซิแอลม ทาคุมะ โอมินามิ,  เอริสัน, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ยาสุโตะ วากิซากะ, ยูสุเกะ เซกาวะ - มาร์ซินโญ่, อกิฮิโร่ อิเอนากะ  


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport