"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ถ่ายภาพร่วมทีมอุราวะพร้อมล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่

เอกนิษฐ์ ปัญญา และเพื่อนร่วมทีมอุราวะ เรดส์ รวมทั้งทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ถ่ายรูปทีมพร้อมล่าความสำเร็จสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 วางเป้าหมายเป็นแชมป์เจลีกสมัยที่ 2 รอบ 18 ปี กับซิวตั๋วไปกลับไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง

 สโมสรอุราวะ เรดส์  ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังเดินหน้าเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นอยู่ที่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ 

 ล่าสุด พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ได้จัดการถ่ายรูปร่วมกันสำหรับสู้ศึกซีซั่นใหม่ 2024 โดยมีนักเตะของทีมทั้ง 31 คน  หนึ่งในนั้นคือ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะวัย 24 ปี ตลอดจนทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่นำโดย "มาธิอัส ฮอกโม" เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ วัย 64 ปี ที่ย้ายมาทำงานเป็นปีแรกที่แดนอาทิตย์อุทัย

 ทั้งนี้ เป้าหมายหลักของสโมสรได้มีการเปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรนั่นคือ การกลับไปคว้าแชมป์เจลีกให้ได้อีกครั้ง หลังจากหนสุดท้ายที่ครอบบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเปิดขึ้นตั้งแต่ปี 2006 ตลอดจนการคว้าตั๋วไปเล่นในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งพวกเขาเคยคว้าแชมป์ถึง 3 สมัยในปี 2007, 2017, 2022 ด้วย

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport