แฮร์รี่ คีเวลล์ ร่ายยาวจูน มารินอส ก่อนดวล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

กุนซือคนใหม่ของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส อย่าง แฮร์รี่ คีเวลล์ อดีตดาวเตะทีมชาติออสเตรเลีย วัย 45 ปี ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีมในช่วงปรีซีซั่นและวางเป้าหมายสำหรับการพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24

Soocer Digest สื่อของญี่ปุ่นเผยขทสัมภาษณ์ของ แฮร์รี่ คีเวลล์ ในช่วงตั้งแคมป์ปรีซีซั่นที่มิยาซากิ ว่า "เกมอุ่นเครื่องตอนนี้ยังไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ผลสกอร์ ผมและทุกคนทำงานหนักมากโดยไม่พักเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้คือการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางร่างกาย"

"เราทำวิดีโอความยาว 30 นาที ที่ลงอุ่นเครื่องกับโออิตะ 4 ควอเตอร์มาประชุมหารือกับทีมงานรวมไปถึงนักเตะเพื่อแก้ไขจุดต่างๆให้ดีขึ้น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเป้าหมายแรก เราจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร? ในเรื่องของสภาพร่างกาย โดยดูจากตัวเลข GPS และประสานงานอย่างดีกับโค้ชทางการแพทย์และฟิตเนสอีกครั้งฤดูกาลนี้ทีมจะต้องเล่นเกมอย่างเป็นทางการมากกว่า 50 นัด"

"ในฤดูกาลนี้ เราต้องให้ความสำคัญกับผู้เล่นทุกคน ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงไม่กี่คน มันยากนะ ถ้าไม่พร้อม แน่นอนว่ามีข้อเรียกร้องอยู่บ้าง แต่ผมว่าสำคัญกว่าอะไรเป็นพิเศษที่ทุกคนต้องเตรียมตัวให้ดีและไม่ว่าใครจะลงสนามก็ต้องอยู่ในสภาพที่ดี"

สำหรับเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะบุกเยือนทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 14 ม.ค.67 หลังจากนั้นจะกลับไปเฝ้ารังในวันที่ 21ม.ค.67


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport