อุราวะฟอร์มเจ๋งยิง เวกัลตะ เซนได ครึ่งโหลเกมอุ่นปรีซีซั่น

อุราวะ เรดส์ ลงอุ่นเครื่องเกมที่สอง ณ แคมป์โอกินาว่า เอาชนะ เวกัลตะ เซนได ทีมจากเจลีก 2 ไปได้ 6-0 โดยเกมอุ่นนัดต่อไป วันที่ 2 ก.พ. 2567 พบ นาโกย่า แกรมปัส

 ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เจลีก 1 สมัย ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และ ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นอยู่ที่จังหวัดโอกินาว่า ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

  ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ที่แคมป์โอกินาว่า ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา พบ เวกัลตะ เซนได โดย เกมนี้แบ่งออกเป็น 3 ควอเตอร์  ควอเตอร์ละ 45 นาที  ผลอุราวะ เรดส์ ไล่ถล่มไป 6-0 ในควอเตอร์แรกอุราวะ ออกนำจาก ติอาโก้ ซานตาน่า หัวหอกคนใหม่ที่ย้ายมาจาก ชิมิสึ เอส พัลส์

 ควอเตอร์ที่สอง อุราวะ เร่งและยิงได้อีก 4 ประตูจาก ฮิโรอากิ อาเบะ, โชยะ นากาจิมะ, ไคโตะ ยาซุย, ชินโซ โคโรกิ และควอเตอร์สุดท้าย มาได้ประตูปิดกล่องจาก คาโฮะ โคอิซึมิ  จบ 3 ควอเตอร์ อุราวะ เรดส์ ถล่ม เวกัลตะ เซนได 6-0

  ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องอีก 2 เกมที่โอกินาว่า ประกอบด้วย วันที่ 2 ก.พ. 2567 พบ นาโกย่า แกรมปัส เวลา 11.00 น. และวันที่ 6 ก.พ. 2567 พบ ซางัน โทสุ เวลา 09.00 น.

  สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport