หอกดาวรุ่งเหมา4! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประเดิมอุ่นเครื่องถล่ม 13-2

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ สุภโชค สารชาติ ประเดิมอุ่นดุนัดแรกปรีซีซั่นไล่ถล่มทีมท้องถิ่นโอกินาว่าในรูปแบบ 2 ควอเตอร์ 13-2 โดย ชิโด อิซูมะ หัวหอกดาวรุ่งวัย 18 ปีเหมา 4 ตุง ส่วนมูซาชิ ซูซูกิ แข้งใหม่หน้าเก่ายิงด้วย รวมทั้ง ยูยะ อาซาโนะ ดาวซัลโวของทีมเมื่อปีก่อนยิงได้เช่นกัน

หลังจากที่สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ เดินหน้าฝึกซ้อมต่อเนื่องช่วงปรีซีซั่นที่โอกินาว่า ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมก่อนสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 เวลาไทย 11.00 น. ที่สนามกรีฑาคินทาวน์ ลูกทีมของ “มิช่า” มิไฮโล เปโตรวิซ ลงสนามอุ่นเครื่องครั้งแรกพบกับ เอฟซี เซเรียโอล (FC Serieole) ทีมท้องถิ่นของโอกินาว่า โดยเป็นเกมอุ่นแข้งในรูปแบบ 2 ควอเตอร์ ๆละ 45 นาที พร้อมกันนี้ยังได้เปิดให้แฟนบอลเข้าชมแบบสาธารณะ ด้วย

โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า ควอเตอร์แรก ซัปโปโรชนะ 3-1 จากการยิงของ มูซาชิ ซูซูกิ, ยูยะ อาซาโนะ, ยูกิ โคบายาชิ ส่วนควอเตอร์ที่ 2 เอาชนะ 10-1 จากการยิงของ ชินโกะ โอโมริ (3 ลูก), ยามาโตะ โอคาดะ (1 ลูก), ชิโด อิซูมะ (4 ลูก), ฮิโรชิ ทานากะ (2 ลูก)

ทั้งนี้ พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" จะฝึกซ้อมปรีซีซั่นที่จังหวัดโอกินาว่าจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ก่อนย้ายไปฝึกซ้อมที่จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ส่วนในรายของ “เช็ค-สุภโชค” ที่กำลังช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เบื้องต้นจะตามสมทบช่วงกลางเดือนหน้า

สำหรับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ยกพลบุกไปเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม ส่วนเวลาการแข่งขันรอฝ่ายจัดยืนยันอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport