เซเรโซ่ โปรโมตแมทช์พิเศษดวล บีจี ปทุม ศึกไทยประกันชีวิตฯ

ศึกนี้ที่รอคอย! เซเรโซ่ โอซาก้า โปรโมตแมทช์ดวลเดือดบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ศึก "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมจัดทริปให้แฟนบอล "นักรบซากุระ" บินลัดฟ้าบุกเชียร์ถึงบีจี สเตเดี้ยม

หลังจากที่สโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชื่อดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ “อากิโอะ โคกิคุ” ที่กำลังเตรียมความพร้อมปรีซีซั่น ก่อนลุยศึกในฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 โดยก่อนหน้านี้เพิ่งได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้โม่แข้งตลอดปี 2024 ไปหมาด ๆ

ล่าสุด ยอดทีมแห่งเมืองโอซาก้า จัดการโปรโมตแมทช์การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" ที่จะไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมพันธมิตรลูกหนังในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ โดยมี "ชินจิ คางาวะ" แข้งสตาร์ดังนำทัพ ส่วนภาพฝั่งเจ้าถิ่น "เดอะ แรบบิท" มีทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ 3 นักเตะที่เคยมาค้าแข้งที่ญี่ปุ่นมาแล้ว

นอกจากนี้สโมสรได้มีการจัดทัวร์ให้กับแฟนบอลโดยเฉพาะจำนวน 5 วัน ซึ่งจะเดินทางไปกับสายการบินการบินไทย โดยออกเดินทางจากสนามบินคันไซ ในวันพุธที่ 31 มกราคมนี้ แถมโปรแกรมยังพาไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ อาทิ เมืองโบราณในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กรุงเทพมหานคร รวมทั้งพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นต้น

สำหรับเกมระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า จะลงบรรเลงเพลงแข้งในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36 โดยแฟนบอลสามารถเข้าไปซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ ที่ www.bgpuonlineshop.com


ที่มาของภาพ : Cerezo Osaka
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport