รอบนี้ต้องดีกว่าเดิม! "เทกุ" มั่นใจบีจี ปทุม ดีพอลุ้น 2 แชมป์

มาโกโตะ เทกุระโมริ พอใจขุมกำลังใหม่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนซดเซเรโซ่ โอซาก้า ในศึกเจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ วันที่ 2 ก.พ.นี้ ลั่นเป้าคุมทัพคำรบสองต้องดีกว่าเดิม มั่นใจครึ่งซีซั่นหลัง “เดอะ แรบบิท” ดีพอลุ้นแชมป์ 2 ถ้วยที่เหลืออยู่⁣ทั้ง “ไทยลีก-รีโว่ คัพ”

หลังจากที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 1 สมัย ได้คัมแบ็กรวมพลฝึกซ้อมอีกครั้งเพื่อเตรียมลุยต่อในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ช่วงเลกสอง รวมถึงเตรียมพร้อมลงเตะในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" ปะทะ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 2 ก.พ.นี้

ล่าสุด มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ทัพ “เดอะ แรบบิท” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการได้นักเตะมารวมตัวฝึกซ้อมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเหมือนวันนี้ได้งานวันแรก รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาที่นี่จริง ๆ หลังจากที่ออกไปก็ได้รับข้อความจากหลาย ๆ คนว่า ผมจะต้องได้กลับมา อยากทำงานร่วมกับผมอีกครั้งหนึ่ง”

“พอวันนี้ได้กลับมาจริง ๆ ก็รู้สึกดีใจครับ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ผมรู้สึกว่าทีมงานมากขึ้น ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม และดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับสต๊าฟฟ์ที่เคยร่วมงานกันอีกครั้ง อีกสิ่งหนึ่งในการกลับมาครั้งนี้ผมรู้สึกว่าเรามีผู้เล่นที่มีศักยภาพที่สูงขึ้น”

เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 56 ปี กล่าวอีกว่า “ที่ผ่านมาผมยังคงติดตามผลงานของ บีจี ปทุมฯ มาตลอด ซึ่งผมมองว่ายังมีปัญหาเรื่องความต่อเนื่อง อาจเป็นเพราะเรามีโปรแกรมลงแข่งขันหลายรายการ ผมหวังว่าจะเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้กลับมามีผลงานที่ดีกว่าเดิม และหวังว่าเราจะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ในอีกสองรายการที่เหลือของฤดูกาลนี้"⁣⁣

สำหรับเกมระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า จะลงบรรเลงเพลงแข้งในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36 โดยแฟนบอลสามารถเข้าไปซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ ที่ www.bgpuonlineshop.com


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport