เสริมคม! อุราวะ คว้า ซานตาน่า ล่าตาข่าย

สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 1 เปิดตัว ติอาโก้ ซานตาน่า กองหน้าชาวบราซิล จากชิมิสึ เอส พัลส์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

กองหน้าวัย 30 ปี เผยว่า "ถึงทีมอุราวะ เรดส์ ผมชื่อ ติอาโก้ ซานตาน่า ย้ายจากชิมิสึ เอส พัลส์ ผมมีความสุขและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมมีแรงบันดาลใจจริงๆ ที่จะเริ่มฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่โดยเร็วที่สุด ไม่เพียงแค่นั้น ผมยังตั้งตาคอยที่จะได้พบปะกับผู้สนับสนุนอุราวะ เรดส์ เป็นครั้งแรกอีกด้วย"

"ผมได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่นในช่วงนอกฤดูกาล แต่เมื่อผมได้รับข้อเสนอจากอุราวะ เรดส์ ผมตัดสินใจก้าวขึ้นมาอย่างไม่ลังเลเลย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว"

"เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของสโมสร ผมสัญญาว่าจะฝึกฝนอย่างหนัก ทำงานหนัก ทุ่มเท เช่นเดียวกับที่คนญี่ปุ่นสอนเรา ผมมั่นใจว่าหากเราทุกคนร่วมมือกัน ฤดูกาล 2024 จะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดสำหรับอุราวะ เรดส์ สู้ไปด้วยกัน เดินไปด้วยกัน ชนะไปด้วยกัน"

สำหรับ ติอาโก้ ซานตาน่า หัวหอกชาวบราซิล วัย 30 ปี ย้ายมาค้าแข้งในเจลีกให้กับชิมิสุ เอส พัลส์ ตั้งแต่ปี 2020 ลงเล่นทั้งเจลีก 1,2 ไป 102 เกม ยิง 39 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport