ไปให้ถึงฝัน! "เอกนิษฐ์" วางเป้า 1 ปีนับจากนี้กับอุราวะ

หลังจากที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนัง ด้วยการต่อสัญญาในรูปแบบของการยืมตัวเพิ่มออกไปอีก 1 ฤดูกาล ทำให้ "เจ้าบุ๊ค" ได้โอกาสผจญภัยล่าความฝันต่อบนลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยในปี 2024

ดาวเตะวัย 24 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้สัญญาฉบับใหม่ว่า "สำหรับผมเอง อีกหนึ่งปีนับจากนี้จะเป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ แน่นอนว่าผมจะใช้ทุกอย่างที่ผมมีเพื่อช่วย อุราวะ เรดส์ คว้าแชมป์ให้ได้ ขอให้แฟนฟุตบอลทุกคนสนับสนุนผมด้วยนะครับ มาร่วมคว้าแชมป์ไปด้วยกันกับ อุราวะ เรดส์ นะครับ"

ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ทำผลงานช่วงครึ่งซีซั่นหลังปี 2023 ในสีเสื้ออุราวะ เรดส์ ไปทั้งหมด 11 นัดแบ่งเป็น เจลีก 5 นัด (185 นาที), ลูวาน คัพ 2 นัด (24 นาที) และเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 4 นัด (164 นาที) โดยยิง 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ในเวทีสโมสรเอเชีย

สำหรับ อุราวะ เรดส์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "มาธิอัส ฮอกโม" ที่กำลังเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่นเพื่อลุยฤดูกาลใหม่ มีคิวลงเตะเกมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม ส่วนเวลาแข่งขันฝ่ายจัดจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport