เปิดขายตั๋วเข้าชม บีจี ปทุมฯ พบ เซเรโซ่ ศึกไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์

ศึกนี้ไม่ควรพลาด! เปิดขายวันแรกบัตรเข้าชม "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" สำหรับสมาชิกทัพ "เดอะ แรบบิท" ในแมทช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดรังฉะ เซเรโซ่ โอซาก้า ส่วนแฟนบอลทั่วไปเริ่มซื้อได้วันที่ 10 มกราคม ก่อนระเบิดศึกวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ณ บีจี สเตเดี้ยม คิกออฟ 1 ทุ่มตรง

หลังจากที่ เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมกับ บริษัทประกันชีวิต เมจิ ยาสึดะ ที่มีประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คือ คุณฮิเดกิ นากาชิมะ ในฐานะ "โกลด์ พาร์ทเนอร์" จัดแมทช์การแข่งขันฟุตบอล "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" โดยนำ 2 ยอดทีมดังจากลีกอันดับ 1 เอเชีย บุกเยือนทีมจากประเทศไทย

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดขายบัตรเข้าชมแมทช์การเจอกันระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 1 สมัย ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า เป็นที่เรียบร้อ ยสำหรับสมาชิกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมรับส่วนลด 40% (เฉพาะเจ้าของบัตร 1 ใบ) สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.bgpuonlineshop.com/JLHome ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขณะที่แฟนบอลทั่วไปสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ตั้งแต่วันพุธที่ 10 มกราคม 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โซน W1 ราคา 280 บาท (ระบุเลขที่นั่ง) / โซน NA ราคา 280 บาท (ไม่ระบุเลขที่นั่ง) โดยซื้อบัตรทีมเยือน ได้ที่  https://www.bgpuonlineshop.com/JLAway

ทั้งนี้ ได้มีเกมการแข่งขันลงฟาดแข้งไปแล้ว 1 คู่เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยผลปรากฏว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เสมอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบสนุก 1-1 ซึ่งเกมนี้สร้างความประทับใจแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมที่สนามเป็นจำนวนมาก

สำหรับเกมระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 1 สมัย เปิดบ้านรับการมาเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า จะลงบรรเลงเพลงแข้งในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport