รายที่ 6! อุราวะจัดหนักเสริมทัพไม่หยุด คว้า เรียวมะ วาตานาเบะ เข้ารัง

สโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เจ้าของอันดับ 4 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2023 ที่ผ่านมา ได้มีการผ่าขุมกำลังใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ 2024 ในยุคการคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์

ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค.2567 พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" จัดการเปิดตัวนักเตะใหม่นั่นคือ “เรียวมะ วาตานาเบะ” ปีกขวาวัย 27 ปี ที่ย้ายมาจาก เอฟซี โตเกียว เข้าสู่ถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 6 ของอุราวะ เรดส์ อีกด้วย

สำหรับ เรียวมะ วาตานาเบะ เกิดเมื่อวันที่ 2 ต.ค.2539 ที่จังหวะไซตามะ โดยเริ่มต้นเส้นทางอาชีพลูกหนังด้วยการเป็นเด็กอคาเดมีของ อิงโกลสตัดท์ 04 ในประเทศเยอรมนี ก่อนเดบิวต์สู่ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2017 และย้ายกลับบ้านเกิดในปี 2018 โยกซบ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ก่อนย้ายไป มอนเตดิโอ ยามางาตะ และเอฟซี โตเกียว เป็นทีมล่าสุด

ทั้งนี้ เรียวมะ วาตานาเบะ ผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัยไปทั้งหมด 76 นัด ยิงไป 12 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ โดยผลงานในฤดูกาล 2023 ที่ผ่านมา ลงช่วยเอฟซี โตเกียว ไป 36 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ อุราวะ เรดส์ เตรียมพร้อมลุยซีซั่น 2024 ในที่สุด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport