เซเรโซ่ โอซาก้า ต่อสัญญา ชินจิ คางาวะ

ผลงานปรากฎ! ชินจิ คางาวะ บรรลุข้อตกอยู่กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ต่ออีก 1 ปี หลังซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงสนามไปทั้งหมด 34 เกม

หลังจากที่ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 สโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้เปิดตัว ชินจิ คางาวะ กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง เป็นการปิดฉากการเดินทางอันแสนยาวนานกว่า 13 ปี ในเวทียุโรป ของมิดฟิลด์อัจฉริยะผู้นี้

โดยฤดูกาล 2023 ชินจิ คางาวะ เล่นในเจลีก ไปทั้งหมด 34 เกม ยิง 2 ประตู , ฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 4 เกม และฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์คัพ  1 เกม ด้วยผลงานที่ปรากฎ ทางสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา ให้ ชินจิ คางาวะ ร่วมทัพต่ออีก 1 ปี

สำหรับ ชินจิ คางาวะ สร้างชื่อกับ เซเรโซ่ โอซาก้า จากได้ได้รับโอกาสไปค้าแข้งในต่างแดนครั้งแรกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฤดูกาล 2010/11 ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์ลีกบุนเดสลีก้า 2 สมัยซ้อน ในฤดูกาล 2010/11 และ 2011/12

จากนั้นย้ายมาเล่นพรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2012/13 และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายเข้ามา ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในฤดูกาล 2014/15 

หลังจากที่ย้ายกลับมาเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคำรบที่สอง เจ้าตัวย้ายไปเล่นให้กับอีกหลายๆ ทีมในลีกยุโรป ได้แก่ เบซิคตัส ในลีกตุรกี, เรอัล ซาราโกซ่า ในลีกสเปน, พีเอโอเค ในลีกกรีซ และ แซงต์-ทรุยด็อง ในลีกเบลเยียม ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นเจลีกอีกครั้งในรอบ 12 ปี กับ เซเรโซ่ โอซาก้าเมื่อช่วงต้นซีซั่น 2023


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport