เตรียมตัวให้พร้อม! กำหนดเปิดขายบัตร บีจี ปทุมฯ ปะทะ เซเรโซ่ โอซาก้าแล้ว

ศึก "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" คู่ที่สอง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดรังปะทะ เซเรโซ่ โอซาก้า โดยสมาชิกทัพ "เดอะ แรบบิท" เปิดขายวันที่ 8 มกราคม ส่วนแฟนบอลทั่วไปเริ่มซื้อได้วันที่ 10 มกราคม ก่อนความมันส์เกมดังกล่าวจะเริ่มวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ณ บีจี สเตเดี้ยม คิกออฟ 1 ทุ่มตรง

หลังจากที่ เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมกับ บริษัทประกันชีวิต เมจิ ยาสึดะ ที่มีประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คือ คุณฮิเดกิ นากาชิมะ ในฐานะ "โกลด์ พาร์ทเนอร์" จัดแมทช์การแข่งขันฟุตบอล "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" โดยนำ 2 ยอดทีมดังจากลีกอันดับ 1 เอเชีย บุกเยือนทีมจากประเทศไทย

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้กำหนดการเปิดขายบัตรเข้าชมแมทช์การเจอกันระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 1 สมัย ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า เป็นที่เรียบร้อย โดยมีกำหนดฟาดแข้งในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36

โดยสมาชิกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สามารถซื้อบัตรเข้าชมก่อนใครได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โซน W3 ราคา 280 บาท (ระบุเลขที่นั่ง) / โซน S1, NH, W4 และ W6 ราคา 200 บาท (ไม่ระบุเลขที่นั่ง) / โซน S2 ราคา 160 บาท (ไม่ระบุเลขที่นั่ง) ซื้อบัตรทีมเหย้า ได้ที่  https://www.bgpuonlineshop.com/JLHome 

ส่วนแฟนบอลทั่วไปสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ตั้งแต่วันพุธที่ 10 มกราคม 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โซน W1 ราคา 280 บาท (ระบุเลขที่นั่ง) / โซน NA ราคา 280 บาท (ไม่ระบุเลขที่นั่ง) โดยซื้อบัตรทีมเยือน ได้ที่  https://www.bgpuonlineshop.com/JLAway

ทั้งนี้ แมทช์ก่อนหน้านี้ได้มีเกมการแข่งขันลงฟาดแข้งไปแล้ว 1 คู่เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยผลปรากฏว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เสมอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบสนุก 1-1 ซึ่งเกมนี้สร้างความประทับใจแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมที่สนามเป็นจำนวนมาก

สำหรับ เมจิ ยาสึดะ และ เจลีก มีประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและความภาคภูมิใจร่วมกัน หลังได้เป็นผู้สนับสนุนชื่อรายการแข่งขัน J3 ลีก ในปี 2014 ก่อนจะเซ็นข้อตกลงเป็นผู้สนับสนุนชื่อรายการแข่งขัน เจลีก ทั้ง 3 ระดับมาตั้งแต่ฤดูกาล 2015 

โดยในปี 2024 ที่เป็นวาระครบรอบ 10 ปีของความร่วมมือกับ เจลีก และครบรอบปีที่ 20 ของการควบรวมธุรกิจของบริษัทประกันชีวิต เมจิ ยาสึดะ ได้ตกลงความมือร่วมจัดศึก "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" อีกทั้งความร่วมมือครั้งนี้ ยังรวมถึงบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ซึ่ง เมจิ ยาสึดะ ได้ลงทุนและจะมีกำหนดครบรอบ 10 ปีในปีหน้า โดยทาง ไทยประกันชีวิต จะร่วมสนับสนุนกิจกรรมในประเทศไทยด้วย

ขณะเดียวกัน เจลีก มีความยินดีที่จะประกาศว่าได้เซ็นข้อตกลงกับบริษัท นิคอน คอร์เปอเรชั่น ในฐานะ "บรอนซ์ พาร์ทเนอร์" สำหรับศึก "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ด บาย เมจิ ยาสึดะ" อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport