"สุภโชค" แข้งสตาร์ไทยระดับเจลีก กลับบ้านเกิดวิ่งคบเพลิงกีฬาสีโรงเรียน

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ได้กลับมายังประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลกระชับมิตร "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" บุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok ชื่อ Ja Kittipan ได้โพสต์คลิปวิดีโอ "เช็ค-สุภโชค" เดินทางกลับมาบ้านเกิดและร่วมเป็นเกียรติไปวิ่งคบเพลิงที่โรงเรียนขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของ "เจ้าเช็ค" สมัยเรียนอยู่มัธยมศึกษา ก่อนจะคัดตัวไปอยู่กับอคาเดมี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาแฟนบอลชาวไทยต่างชื่นชมแนวรุกวัย 25 ปีรายนี้ แม้ว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดังไปเล่นในระดับลีกลูกหนังอันดับหนึ่งของทวีปเอเชีย แต่ยังไม่ลืมโรงเรียนเก่าพร้อมมาช่วยกิจกรรมของโรงเรียน นอกจากนี้บางรายยังแอบแซวอีกว่า ถ้าให้กล่าวถึงเกียรติประวัติจริงๆ วิ่ง 3-5 รอบคงไม่พอ คบเพลิงอาจจะหมดลงก่อนกล่าวประวัติเสร็จ

สำหรับ สุภโชค สารชาติ ฝากผลงานในปี 2023 ที่ผ่านมากับต้นสังกัด "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ประกอบด้วย  เจลีก 24 นัด (1,176 นาที) / 7 ประตู / 1 แอสซิสต์ พร้อมกับคว้ารองดาวซัลโวของทีม เป็นรองแค่ ยูยะ อาซาโนะ ที่ยิงไป 12 ประตู, เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2 นัด (75 นาที) และวายบีซี ลูวาน คัพ 4 นัด (259 นาที) / 2 ประตู / 1 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : TikTok : Ja Kittipan
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport