กำลังมั่นใจ! "สุภโชค" หวังพาซัปโปโรโกยแต้ม 6 นัดท้ายเพื่อจบเลขตัวเดียว

สุภโชค สารชาติ ครื้นเครงตอบชัดกำลังมั่นใจสุดๆ หลังออกสตาร์ตตัวจริงให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 4 เกมติดในเจลีก วางเป้า 6 นัดท้ายช่วยทีมโกยแต้มขยับไปจบเลขตัวเดียวให้ได้ พอใจฟอร์มส่วนตัวเกมบุกเจ๊านาโกย่า แกรมปัส หวังพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากที่ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปยันเสมอ นาโกย่า แกรมปัส 1-1 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ สุภโชค สารชาติ ลงสนามเป็นตัวจริงในลีก 4 เกมติดต่อกันด้วย ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" รั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 33 แต้ม จาก 28 นัด

"เจ้าเช็ค" กล่าวหลังจบเกมว่า "พวกเราทุกคนรู้ตั้งแต่เริ่มอยู่แล้วว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย กับสถานการณ์ของทั้งสองทีมที่ต่างอยากคว้า 3 แต้ม แต่ว่าเกมนี้ถือว่าพวกเราทำได้ดี และมีหนึ่งแต้มกลับออกไป ส่วนผมก็พยายามเล่นตามแผนของทีม พยายามสร้างสรรค์เกม ยิงประตู พยายามทำให้เต็มที่ ก็ถือว่าผลงานส่วนตัวน่าพอใจครับ"

ดาวเตะวัย 25 ปี พูดถึงผลงานของตัวเอง และเป้าหมายในช่วงโค้งสุดท้ายด้วยว่า "การที่ผมได้ลงสนามบ่อย ๆ ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น และผลมันก็ออกมาได้ดีจนได้ลงตัวจริงถี่ ๆ ในช่วงนี้ ส่วนเป้าหมายจากนี้อยากจะพาทีมคว้า 3 แต้มให้ได้ทุก ๆ แมตช์ ช่วยทีมให้ไปจบอันดับในตารางคะแนนให้ไกลที่สุดครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับไปเปิดบ้านลงเตะนัดที่ 29 รับการมาเยือน คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 16 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport