กุนซือนาโกย่าผวากองหน้าพาเหรดไม่ยิงประตู 6 นัดติด

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 28 เกมวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.6 6 นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 5 ที่มี46 คะแนนยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ จะเปิดบ้านพบกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับที่ 13 ที่เก็บมาได้ 32 คะแนน โดยเลกแรก นาโกย่า แกรมปัส บุกเอาชนะได้ 2-1

เคนตะ ฮาเซกาวะ กุนซือ วัย 57 ปี ของนาโกย่าออกมาแสดงความวิตกกังวลเกี่ยวกับประสิทธิภาพเกมรุกของทีมว่า แคสเปอร์ ยุนเคอร์ กองหน้าวัย 29 ปี ไม่สามารถทำประตูได้เลยนับตั้งแต่เกมพบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส รวมเวลา 3 เดือนเศษ หวังว่าจะกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง หลังจาก มาเธอุส คาสโตร ย้ายออก ก็ไม่มีกองหน้าทำประตูได้ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการพูดคุยกับบรรดากองหน้าของทีมเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

โดยดาวซัลโวของนาโกย่า แกรมปัส ในเวลานี้เป็นทางด้าน แคสเปอร์ ยุนเคอร์ กองหน้าวัย 29 ปี ยิงไป 11 ประตูแต่ไม่ยิงประตูในลีกมาต่อเนื่อง 6 เกมติด ขณะเดียวกันเคนสุเกะ นากาอิ รองดาวซัลโวที่กดไป 4 ประตูก็ไม่สามารถยิงประตูได้ 6 เกมติดเช่นเดียวกัน

สำหรับฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 28 นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านพบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ที่ 23 ก.ย.66 เวลา 14.00 น.ถ่ายทอดสดช่องยูทูปSIAMSPORT


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport