แม้แฮปปี้มีแต้ม! สกอร์ซ่า เซ็ง อุราวะ เสียเร็วทำเล่นผิดฟอร์ม

มาเซียส สกอร์ซ่า เซ็งอุราวะ เรดส์ เสียประตูเร็วทำนักเตะเล่นผิดฟอร์ม แต่พอใจแชร์แต้มถิ่นอู่ฮั่นจากเกมที่สถานการณ์ยากลำบาก ยกย่องหัวใจลูกทีมสู้จนวินาทีสุดท้ายจนประเดิมแต้มเวที ACL สำเร็จ

ควันหลงหลังจากที่อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแกร่งจากญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์เก่าและแชมป์ 3 สมัย ลงประเดิมนัดแรกกลุ่ม เจ ในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 บุกไปเสมอ อู่ฮั่น ทรี ทาวนส์ ดีกรีแชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก 2022 ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด มาเซียส สกอร์ซ่า กุนซือใหญ่อุราวะ เรดส์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เกมนี้พวกเราออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าที่ควร พวกเราครองบอลและถูกอู่ฮั่นเล่นเกมสวนกลับเร็วซึ่งก็ทำให้พวกเราเสียประตูเร็วในเกมนี้ หลังจากนั้นในช่วงพักครึ่งพวกเราตัดสินใจถอด ทาคุยะ อิวานามิ ออก เพราะเขานั้นติดใบเหลืองอยู่และเราก็ไม่ต้องการห่วงเกมรับเมื่อเราตั้งหน้าบุก"

"เริ่มครึ่งหลังมาเราออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมและก็สามารถไล่ตีเสมอได้สำเร็จ แต่หลังจากนั้นพวกเราก็เสียประตูอีกครั้งจากการที่เราสร้างเกมพลาดจนกลายมาเป็นเสียจุดโทษในท้ายที่สุด แต่ผมคิดว่าลูกทีมของเราก็พยามอย่างสุดความสามารถแล้ว โดยนี่คือคาแรคเตอร์ของ อุราวะ เรดส์ ที่มีความกระหายในชัยชนะและไม่ยอมแพ้จนถึงวินาทีสุดท้าย ซึ่งวันนี้พวกเราได้ทำให้เห็นกันอีกครั้งแล้วจากลูกตีเสมอของ โฆเซ่ คานเต้" 

เฮดโค้ชทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" กล่าวปิดท้ายว่า "ผมคิดว่าการที่เราสามารถเก็บ 1 แต้ม จากการบุกเยือนสนามที่ถือเป็นงานยากแบบนี้กับสถานการณ์ที่พวกเราถูกนำเร็ว นั่นถือว่าไม่เสียหายอะไรมากสำหรับพวกเรา"

สำหรับอุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา จะกลับมาเล่นในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 28 บุกเยือน กัมบะ โอซาก้า ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย.2566 ที่สนามพานาโซนิค สเตเดี้ยม ซูอิตะ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และ Muangthong United : OFFICIAL


ที่มาของภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport